Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 22/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bloh Phong Thủy thấy rằng đôi khi cần phải đánh giá một cách nghiêm túc mọi chuyện đã qua, có như vậy thì mới có thể biết mình đã làm được những gì và những gì chưa làm được. Nhìn nhận một cách thẳng thắn những cái được và chưa được, rút ra những bài học quý báu sẽ giúp Sư Tử ngày một trưởng thành hơn.

Gm148-qua-cau-thach-anh-trang-2572-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn tin vào cảm giác của bản thân, đó là phương châm mà Bạch Dương nên áp dụng cho ngày hôm nay. Sẽ có những chuyện đòi hỏi không chỉ là sự phân tích trí óc đơn thuần, chúng còn đòi hỏi linh cảm cá nhân thật chính xác.

Hôm nay, bạn sẽ phải đối mặt với những việc bề ngoài không có gì đặc biệt nhưng bên trong ẩn chứa biết bao khúc mắc, Bạch Dương phải cần tới linh cảm đặc biệt của cá nhân để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ như sau một tuần dài học tập và làm việc căng thẳng, bạn cảm thấy trong người không được khỏe cho lắm, rất lừ đừ và mệt mỏi. Đó chính là những dấu hiệu cho thấy nguồn năng lượng của bạn đang cạn kiệt và cần phải được bồi đắp trở lại. Vì thế, hãy tranh thủ ngày cuồi tuần này để nghỉ ngơi tối đa, hoặc làm gì bạn thích và đảm bảo rằng tinh thần luôn thoải mái trong mọi tình huống.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội thể hiện năng lực cũng như tài tiên liệu mọi việc trong hôm nay, trong khi người khác phải rất vất vả để giải quyết những việc còn tồn đọng thì bạn lại ung dung tận hưởng một ngày chủ nhật trọn vẹn. Không chỉ dừng lại ở đó, một vài cơ hội về tài chính sẽ đến vào cuối ngày, Song Tử nên tận dụng chúng để bắt đầu khởi động một tuần mới thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần phải thật tinh mắt để nhận ra những cơ hội tiềm năng, một khi đã nắm được chúng trong tay thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Sẽ có rất nhiều việc phải làm trong hôm nay, bạn cần phải duy trì một sức khỏe và tinh thần thật sung mãn, sự thành công sẽ được đảm bảo một cách chắc chắn hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi khi cần phải đánh giá một cách nghiêm túc mọi chuyện đã qua, có như vậy thì mới có thể biết mình đã làm được những gì và những gì chưa làm được. Nhìn nhận một cách thẳng thắn những cái được và chưa được, rút ra những bài học quý báu sẽ giúp Sư Tử ngày một trưởng thành hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những người có thiện chí và tương đối dễ tính trong hôm nay. Sẽ rất là thoải mái trong vấn đề giao tiếp, nhưng cũng không vì thế mà bạn quên vị trí của mình. Chỉ cần sơ ý nói ra điều gì mích lòng, khiến họ phật ý thì bạn sẽ phải đối mặt với thái độ lạnh nhạt từ họ đấy. Cần lưu ý vấn đề giao tiếp một chút.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như Thiên Bình chẳng hề cảm thấy mệt mỏi trong hôm nay, những công việc đề ra đầu ngày sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ. Bạn nên tận dụng ngày hôm nay để hoàn thành nốt những việc đang làm dở. Một điều cần lưu ý nữa là không nên hoạt động quá mức. Kết thúc một ngày trong trạng thái mệt nhừ sẽ khiến bạn chẳng còn năng lượng cho tuần mới đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một vài lời phê bình sẽ khiến bạn hơi mất tự tin trong hôm nay, nhưng Hổ Cáp đừng nên lo lắng quá. Hãy tiếp thu một cách cởi mở, nên nhớ rằng không phải sự phê bình nào cũng đúng, nhiều khi chỉ dựa trên ý kiến chủ quan mà thôi. Điều bạn cần làm là xem xét lại công việc đang theo đuổi một cách nghiêm túc, cần kịp thời điều chỉnh những sai sót.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không bao giờ ngừng làm việc, luôn cố gắng phấn đấu hết mình. Hôm nay cũng không ngoại lệ, có vẻ như không một khó khăn nào có thể khiến bạn chùn bước. Thành công với Nhân Mã là điều quá dễ dàng, tuy nhiên bạn cần biết cách cân bằng giữa công việc và các thú vui khác nữa nha. Sắp xếp thời gian tham gia những hoạt động cộng đồng sẽ làm cho cuộc sống thêm có ích.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài điều đặc biệt sẽ đến trong hôm nay, Ma Kết nên đón nhận một cách cởi mở nha. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bạn bắt đầu nhận thức được vị trí của mình trong cuộc đời này, từ đó có những việc làm cũng như những thay đổi về quan niệm sống để tận hưởng một cuộc đời giá trị và đầy ý nghĩa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành ngày nghỉ này cho riêng mình nha, một tuần vất vả rồi, giờ là lúc tự do làm những điều mình thích. Tham gia một chuyến dã ngoại hay tham quan, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thoải mái, những mệt mỏi và căng thẳng trong tuần sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó là một tinh thần thật thoải mái để bắt đầu tuần mới thành công.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tìm tới những bậc “tiền bối” để tham vấn một vài lời khuyên cần thiết, có thể bạn sẽ vướng vào những rắc rối liên quan đến tài chính đó. Nhưng dù có chuyện gì đi nữa thì bạn cũng nên thật sáng suốt, sự mất bình tĩnh sẽ khiến bạn có những hành động nông nỗi, điều đó sẽ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat