Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 21/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày Chủ Nhật này mang đến cho Sư Tử cơ hội được học hỏi rất nhiều những điều mới mẻ từ cuộc sống, còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày 21/12 này nha!

rong-go-e148-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Tường Long Tụ Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu không cẩn trọng, Bạch Dương sẽ mâu thuẫn với ai đó do sự khác biệt về quan điểm, đặc biệt là cái tôi cá nhân. Lúc này, đừng nên quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của người xung quanh, bạn sẽ tránh được những rắc rối, phức tạp không cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày Chủ Nhật đầy hiệu quả của Kim Ngưu, tuy nhiên có thể bạn sẽ không có nhiều chọn lựa trong những việc mình làm. Dù gì đi nữa, hãy nỗ lực hết mình để có được những kết quả xứng với mong đợi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy thật khó khăn để có thể kiểm soát được mọi thứ theo ý muốn, nhưng nguồn sức mạnh tinh thần tuyệt vời giúp bạn đương đầu với khó khăn và vượt qua chúng. Dù sao đi nữa, hôm nay cũng không phải ngày để bạn trông đợi mọi việc đi theo ý mình đâu nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách tốt nhất để tống khứ những bực bội, khó chịu trong lòng là bày tỏ nó với đối tượng phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, tài chính là vấn đề khiến bạn phải quan tâm, tuy nhiên để giải quyết vướng mắc hiện tại, bạn cần nắm bắt các thông tin cần thiết trước đã nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày Chủ Nhật này mang đến cho Sư Tử cơ hội được học hỏi rất nhiều những điều mới mẻ từ cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn có thêm những nhìn nhận tích cực cho mình, từ đó có được những hướng đi sáng tạo hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau chuỗi ngày bận bịu thì ngày Chủ Nhật này, Xử Nữ cần phải quan tâm nhiều hơn tới tổ ấm. Dù gia đình có xảy ra một vài rắc rối thì hãy cứ yên tâm rằng chỉ cần bạn tập trung chú ý, mọi việc đều có thể được giải quyết mau chóng mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng Thiên Bình không được tốt lắm trong ngày Chủ Nhật này, tuy nhiên điều đó cũng chẳng có gì là xấu. Nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng cho các quyết định quan trọng, cứ để dành chúng đến một ngày khác cũng chẳng sao mà.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Để tránh sự cãi vã là nguyên nhân dẫn đến những điều đáng tiếc, tốt nhất Bọ Cạp nên sớm rút lui khỏi tình huống khi nó bắt đầu trở nên phức tạp. Hãy dành thời gian giải quyết các công việc của riêng mình thì hơn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên gạt bỏ sự lưỡng lự, bởi mọi thứ đều đã sẵn sàng để giúp bạn tìm đến thành công. Đây là ngày để bạn chứng tỏ tình cảm chân thành của mình với người mà bạn quý mến thay vì những lời chỉ trích. Bạn sẽ thấy những điều khác biệt mà mình làm được .

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù sự tức giận của Ma Kết là hợp lý thì cũng đừng để nó ở lại quá lâu trong đầu óc bạn nhé, hãy gạt bỏ nó sang một bên và hướng mình đến những mục tiêu quan trọng hơn, bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày Chủ Nhật mang đến cho Bảo Bình cảm giác thư thái, hài lòng. Vậy thì hãy dành khoảng thời gian dễ chịu này để ở bên những người bạn thương yêu hoặc tham gia những hoạt động mà bạn cho là ý nghĩa nhất nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư trở nên xáo trộn và dễ thay đổi, tuy nhiên đó cũng là cách để bạn định hướng xem mình phải làm gì tiếp theo. Nếu bạn cảm thấy bực bội, cáu bẩn thì tốt nhất là nên tìm hướng để cải thiện tình hình nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat