Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 20/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày hôm nay chủ nhật 20/7/2014 nha. Blog Phong Thủy thấy rằng đây là lúc thích hợp để Cự Giải nhìn lại những gì bạn trải qua trong quá khứ để tìm kiếm động lực, nguồn cảm hứng cho hiện tại, còn Hổ Cáp nên dành ngày Chủ Nhật này để ở bên cạnh những người bạn thương yêu, gia đình, bạn bè, người yêu hay cả những người hàng xóm tốt bụng nữa.

bat-ma-vang-e266-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Mã Hùng Phong

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây hoàn toàn không phải lúc để Bạch Dương cân nhắc và lập kế hoạch, thời điểm hành động của bạn đã đến rồi. “Hành động” chính là tên trò chơi mà bạn tham gia trong ngày hôm nay, hãy khuấy động không khí và sẵn sàng vào cuộc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt nước đã lặng yên rồi, không còn chút gợn sống nào nữa, vì thế bạn nên chú tâm vào công việc và quan sát những gì đang diễn ra, ẩn trong đó là những cơ hội vàng mà nếu để vuột khỏi tay thì tiếc lắm đó. Tất cả những chi tiết, dù nhỏ nhất, cũng là những dấu chỉ để bạn đến gần hơn với cơ hội của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử thực sự muốn mình ăn mặc thật đẹp hơn mọi ngày. Chính cảm hứng này khiến bạn vui vẻ và phân chấn. Bạn có thể giải quyết mọi việc với kết quả tốt nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chủ Nhật này, Cự Giải nên chậm lại một chút, dù điều này trái với thói quen thông thường của bạn. Đây là lúc thích hợp để nhìn lại những gì bạn trải qua trong quá khứ để tìm kiếm động lực, nguồn cảm hứng cho hiện tại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hình như Sư Tử đang yêu thì phải, mà chính xác hơn là bạn đang cảm thấy “say nắng” trước một gương mặt rất dễ thương, nụ cười hút hồn và cách nói chuyện đầy khéo léo. Mà đó chỉ là cảm giác thoáng qua thôi à, không có gì lấy làm đảm bảo sẽ dẫn đến một tình cảm bền lâu cả, tuy nhiên chỉ cần bạn gieo trồng niềm tin và chăm sóc thật tốt thì đến một ngày nào đó hạt giống sẽ lớn lên, đâm hoa kết trái..

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số người cần đến những lời góp ý quý báu của bạn, vậy thì tại sao lại chỉ mỉm cười để đáp lại mong đợi ở mọi người nhỉ? Bạn rất có khả năng ứng xử trong những trường hợp này, hãy thể hiện mình đi bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên dành thời gian để trò chuyện thẳng thắn với người luôn nói cho bạn sự thật và khiến bạn tin cậy. Cơ hội để hai người gần gũi và hiểu nhau hơn đã đến rồi đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên dành ngày Chủ Nhật này để ở bên cạnh những người bạn thương yêu, gia đình, bạn bè, người yêu hay cả những người hàng xóm tốt bụng nữa. Trong đó có một điều bạn cần phải luôn ghi nhớ, bạn bè và người yêu có thể đến rồi đi, nhưng gia đình sẽ ở với bạn mãi mãi, hãy để thời gian trôi qua thật ý nghĩa với họ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Cố gắng bớt chút thời gian để có thể suy ngẫm về những điều đã xảy ra với mình trong thời gian qua. Hôm nay cũng là ngày mà bạn cần đến sự quan tâm của người thân cũng như bạn bè mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Chủ Nhật này, Ma Kết không thể nào chia sẻ thời gian đều cho công việc, hoặc người thân, vậy thì một trong hai phía phải chịu khó chờ đợi. Nếu bạn cảm thấy quá bận bịu, hãy nhấc máy lên gọi điện cho gia đình nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay trông Bảo Bình rất vui vẻ và hóm hỉnh, bạn có thể làm cho mọi người cười một cách rất sảng khoái. Với không khí vui tươi thì năng suất và hiệu quả sẽ rất cao, tất nhiên là sẽ thêm được nhiều tiền rồi.

Song Ngư (18/2 – 20/3)
Bạn dường như cảm thấy khá lo lắng cho những việc sắp xảy ra trong tương lai không xa. Có lẽ bạn đang thực sự lãng phí nguồn năng lượng cũng như thời gian, khi lo lắng kiểu như thế này. Bạn cần tập trung vào công việc, đó mới là thượng sách.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat