Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 20/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật 20/04/2014 này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ có những khoảnh khắc lóe sáng trong ngày giúp cho nhiệm vụ được hoàn thành một cách xuất sắc, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen và ngưỡng mộ từ bạn bè, còn Song Tử sẽ có nhiều cơ hội giúp đỡ mọi người trong hôm nay, bạn bè sẽ rất vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ chí tình.

tam-da-vang-a211

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có những khoảnh khắc lóe sáng trong ngày giúp cho nhiệm vụ được hoàn thành một cách xuất sắc, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen và ngưỡng mộ từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn cũng phải hứng chịu không ít lời dèm pha đâu đó, hãy cứ tiếp tục thể hiện bảnthân một cách tích cực, sẽ không ai có thể ngăn cản thành công của Bạch Dương đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ có nhiều băn khoăn và ưu tư trong ngày này, nhưng cũng đừng để chúng ảnh hưởng đến công việc nghen. Sức người có hạn, vì thế hãy mạnh dạn tìm kiếm sự giúp đỡ hay tham vấn lời khuyên từ bạn bè, hãy luôn duy trì sự lạc quan ngay cả trong tình huống xấu nhất. Sự may mắn sẽ giúp cho Kim Ngưu có khá nhiều thành công trong ngày.

Song Tử (21/5- 21/6)

Song Tử sẽ có nhiều cơ hội giúp đỡ mọi người trong hôm nay, bạn bè sẽ rất vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ chí tình.Tuy nhiên cũng cần cân nhắc với công việc cá nhân nữa nghen, nếu không bạn sẽ chỉ có thiệt thòi mà thôi. Mọi việc trong hôm nay sẽ diễn biến khá phức tạp, hãy nên tùy cơ mà ứng biến, đó sẽ là chìa khóa thành công trong ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ có nhiều rủi ro trong hôm nay, Cự Giải nên cẩn trọng. Hãy luôn cân nhắc thật kỹ các lựa chọn trước khi quyết định điều gì. Khả năng làm việc độc lập sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều, nhưng cũng đừng nên chịu đựng khó khăn một cách đơn độc, Cự Giải nên tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần, như vậy thì bạn sẽ không quá bị áp lực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ khởi đầu ngày mới không thật suôn sẻ, có nhiều việc khiến bạn rất bực mình, hãy kìm chế lại cơn nóng giận trước khi bùng phát nha, sẽ chẳng thể nào có thể kiểm soát nổi chúng đâu. Tốt nhất là bạn nên tìm ai đó có thể lắng nghe và chia sẻ những khó khăn.Một số cơ hội về tài chính sẽ đến vào cuối ngày, Sư Tử nên nắm bắt thật nhanh nghen.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chỉ nên tin vào chính mình trong hôm nay và phải luôn duy trì tinh thần lạc quan bởi vì có khả năng hôm nay sẽ không được đẹp cho lắm vời khá nhiều phiền toái. Bạn là người thông minh và lanh lợi, thậm chí đôi khi bạn chưa phát hiện hết những khả năng tiềm ẩn của mình đâu. “Người ta” sẽ dành tặng cho bạn một thông điệp đáng yêu trong tối nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình nhận ra được vài điều giá trị trong cuộc sống của mình. Bạn hiểu rằng khi không chắc chắn điều gì thì không nên bắt tay vào làm. Bạn nhận ra rằng để cảm thấy yêu đời và sống vui vẻ thì phải luôn biết chăm sóc sức khỏe của mình: ăn uống đầy đủ, ngủ đúng giấc và tập thể dục thường xuyên. Tốt lắm, vậy thì bạn hãy bắt đầu thay đổi đi nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn có khá nhiều thời gian rảnh trong thứ Sáu này, nhưng không phải vì vậy mà không có việc cho bạn làm đâu nhé. Sẽ có người tìm đến bạn để tâm sự, và nhiệm vụ của bạn là phải ở bên cạnh để cùng sẻ chia với người ấy. Qua cuộc trò chuyện đó mà bạn sẽ nhận ra vài điều quý báu cho bản thân. Cuối ngày, bạn nên ưu tiên thời gian cho riêng mình và tổng kết lại một năm đã qua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cư xử và hành động hơi khác so với tính cách thường ngày của bạn. Vốn dĩ bạn là người suy nghĩ cặn kẽ và hành động chín chắn, nhưng những gì bạn làm hôm nay lại cho thấy một con người khác của bạn. Tự do, thoải mái, phiêu lưu, thậm chí có khi lại hơi vô tư, sao cũng được. Đừng lo, không có gì sai khi bạn làm như thế đâu, thỉnh thoảng cũng cần phải thay đổi chứ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ít nói, nhưng một khi bạn nói ra đều rất giá trị. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để chia sẻ và tìm lời khuyên, họ rất cảm kích với những góp ý rất chân thành của bạn. Giữa ngày, bạn hãy dành thời gian để gọi điện hỏi thăm vài người bạn cũ để luôn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Cuối ngày, ra ngoài hít thở không khí mát mẻ cùng mọi người nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi chòm sao đều có một ưu điểm và sở thích riêng, với Bảo Bình bạn không thích nói quá nhiều nhưng chỉ nghiêng về hành động mà thôi. Tuy nhiên, nếu bạn không nói ra thì sẽ khiến cho người khác khó đoán cảm xúc của bạn và không hiểu bạn đang nghĩ gì. Thôi nào, hãy chia sẻ với mọi người chút ít tâm sự của mình đi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có đầu óc rất thông mình và thích sáng tạo, nghiên cứu giống như một nhà khoa học. Hôm nay bạn thể hiện giống như vậy, bạn tự tách mình ra với mọi hoạt động bên ngoài và chỉ chú tâm vào một số việc bạn đang suy ngẫm. Đây sẽ là lúc thích hợp để bạn nhìn lại những gì đã qua suốt một năm và rút ra những kinh nghiệm cho mình. Cuối ngày, chia sẻ những gì bạn học được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat