Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 20/3/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi cho ngày chủ nhật nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ hoàn toàn có thể tận hưởng quãng thời gian rảnh rang quý báu vào chủ nhật này. Tách mình ra khỏi công việc và tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ đi nào.

h337g-song-dao-hong-trang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Song Đào Chúc Thọ

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng cố gắng dự đoán trước bất cứ điều gì, nó chỉ tiêu tốn thời gian của Bạch Dương mà thôi. Thay vì cứ mãi phân vân lo nghĩ, bạn nên bình thản đón nhận kết quả và tìm cách giải quyết chúng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên tập trung vào các vấn đề gia đình và hạn chế làm việc. Bạn đã giành được những thành công cho riêng mình, vì thế hãy bớt chút thời gian bên cạnh những người thân yêu nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật này là cơ hội để Song Tử thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Ngay cả trong cuộc sống và công việc, những ý tưởng của bạn sẽ được đánh giá cao đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng vội bỏ cuộc nếu mọi thứ không diễn ra như bạn mong muốn. Cuộc sống là vậy đấy, điều Cự Giải cần bây giờ là những sự trợ giúp tích cực về mặt tài chính để bạn có thể tiếp tục giấc mơ của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dành chút thời gian để nhìn lại quãng thời gian vừa qua và rút ra bài học cho mình nhé Sư Tử. Không thể phủ nhận rằng bạn dành được thành công nhiều hơn là thất bại, tuy nhiên chính những thành tựu đó lại biến bạn trở thành kẻ kiêu căng trong mắt người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hoàn toàn có thể tận hưởng quãng thời gian rảnh rang quý báu vào chủ nhật này. Tách mình ra khỏi công việc và tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ đi nào. Cho dù bạn có cố gỡ gạc thì cũng không thay đổi được kết quả đâu, vì thế hãy cứ vui chơi đi đã nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày tuyệt vời để Thiên Bình tụ tập với các chiến hữu thân thiết của mình. Hôm nay còn mang đến cơ hội để Thiên Bình gặp lại những người bạn cũ và ôn lại kỷ niệm với họ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cho dù mọi thứ đang diễn ra trái ngược hoàn toàn với dự định của Bò Cạp, hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi một chút. Bạn không cần phải gồng mình lên nữa đâu, hãy để thần may mắn quyết định mọi thứ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một món quà bất ngờ hoặc tin tức của ai đó ở xa sẽ là những dấu ấn trong ngày hôm nay của Nhân Mã. Ngoài ra, Nhân Mã có thể nhận ra rằng uy tín của bạn với đồng nghiệp không còn được như trước nữa, hãy tìm ra nguyên nhân nha.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình hình công việc của Ma Kết dạo gần đây xuất hiện khá nhiều khó khăn và có nguy cơ phải tạm dừng nhưng đừng vội lo lắng, biết đâu chúng lại là điều may mắn. Ma Kết cần bình tĩnh và chờ đợi một thời gian nữa xem sao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cho dù Bảo Bình đã nhún nhường hết mức nhưng đối phương vẫn không chịu thay đổi quan điểm của họ. Nếu cần thiết, hãy dùng những biện pháp có tính thuyết phục hơn để thay đổi tình hình nhé Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay sẽ xảy đến khá nhiều xung đột, vì thế Song Ngư phải hết sức chú ý nhé. Nếu cần thiết, đừng vội tranh cãi với mọi người, hãy cứ làm việc theo cách của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat