Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 20/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày nghỉ cuối tuần này nào. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay chính là ngày để Bạch Dương kiểm tra lại sự thông minh, nhanh nhạy của mình, chỉ cần một thời gian nghỉ ngơi, một khoảng lặng là vừa đủ cho bạn thư thái, lấy lại trí óc rồi đấy.

s5122-day-rut-tien-xu-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Xu Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự sáng suốt của Bạch Dương sẽ đột nhiên biết mất khi bạn cố gắng sử dụng tất cả những khả năng khác nhau của trí tuệ. Hôm nay chính là ngày để Bạch Dương kiểm tra lại sự thông minh, nhanh nhạy của mình. Bạn đã biết sử dụng hợp lý những ưu thế trời cho chưa? Có thể bạn cần có những bài tập để khôi phục lại chúng, cùng có thể, chỉ cần một thời gian nghỉ ngơi, một khoảng lặng là vừa đủ cho bạn thư thái, lấy lại trí óc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng làm việc độc lập mang lại nhiều thành công trong ngày, nhưng Kim Ngưu cũng đừng nên tự làm khó mình khi bị người khác “khiêu khích” nhé. Cần phải luôn tỉnh táo phân tích tình hình để đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. Hãy dành một buổi tối lãng mạn bên người ấy vào cuối ngày nhé, một món quà làm từ đôi tay khéo léo của bạn sẽ càng làm cho tình cảm thêm khăn khít hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần phải tập trung một cách toàn tâm toàn ý cho những kế hoạch trong ngày, vì thế đừng nên để lo ra với những cuộc chat chít và “nấu cháo” điện thoại dài giờ vô ích nha. Vào cuối ngày, trước khi nhảy lên chiếc nệm để ngủ thì hãy điểm lại những gì xảy ra hôm nay, rút ra cho mình những bài học giá trị.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tỉnh táo và đừng bao giờ biến mình thành “con rối làm trò” vì một cuộc cá cược hoặc do lời thách đố của người khác (đặc biệt là trong chuyện tình củm nhé). Bạn nên lượng sức mình trước khi gật đầu tham gia vào các cuộc chơi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người khá giỏi trong các mối quan hệ ngoại giao, đặc biệt là với những người có chức có quyền. Điều đó nói rằng, nếu bạn cần nói chuyện với một nhà chức trách về bất cứ một vấn đề nào đó thì bây giờ là thời điểm chắc chắn rồi đấy. Có thể bạn không có khả năng giải quyết vấn đề ngay có khi có sự giúp đỡ của họ nhưng ít nhất bạn sẽ thấy mọi chuyện không đến mức “tuyệt vọng” như đã nghĩ trước đó. Điều này mới thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có xu hướng bỏ chạy khi có rắc rối, nhưng hôm nay bạn sẽ chẳng thoát được đâu. Người yêu hoặc gia đình bạn sẽ gây áp lực bắt bạn phải đưa ra giải pháp. Tốt nhất bạn nên cố gắng tìm kiếm đáp án để được yên ổn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể cảm thấy hơi xuống tinh thần. Bạn tự nhiên mệt mỏi hoặc nhận được tin tức không vui lắm về một người bạn quen. Đây là thời điểm bạn nên tìm đến vòng tay an ủi, vỗ về của những người thân thiết nhất để hồi phục năng lượng.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tất cả những gì Bọ Cạp cần làm hôm nay là: hãy đi theo bản năng của mình! Bọ Cạp đang vướng mắc một số vấn đề thuộc về gia đình, và bạn có khả năng nhận biết trước những biến cố. Chính vì sự nhạy cảm của mình, bạn có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày bận rộn túi bụi với bạn. Một ngày tăng nhiệt trong chuyện học hành/công việc nhưng lại giảm nhiệt trong chuyện tình cảm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người coi trọng tự do cá nhân và bạn không sống dựa theo những nguyên tắc của xã hội nói chung. Nhưng hôm nay bạn nên suy ngẫm về những ràng buộc với thế giới xung quanh. Liệu bạn khó thực hiện chúng đến thế sao?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên lưu ý đến những cuộc gọi ngày hôm nay. Ai đó có thể sẽ cần tới bạn lúc này và cách họ sử dụng để kết nối với bạn chính là chiếc điện thoại mà. Trong trường hợp này, tốt nhất Bảo Bình nên thể hiện sự nhiệt tình một chút nhé. Đừng để người ấy thất vọng vì thái độ của bạn vào lúc này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không thể dành hết 7 ngày trong tuần để hoàn thành hết việc này đến việc kia. Dù bạn rất khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, nhưng cơ thể bạn chắc chắn cần được nghỉ ngơi.

s5122-day-rut-tien-xu-1<


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat