Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 19/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Xử Nữ đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

thap-van-xuong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, có thể Bạch Dương sẽ chú ý nhiều hơn đến khía cạnh tài chính trong các mối quan hệ – chẳng hạn những khoản tiền bạn phải trả cùng người khác, hoặc các quỹ hôn nhân. Bởi lẽ, giờ bạn cảm thấy sự thôi thúc phải tìm kiếm sự tiến triển và ổn định trong lĩnh vực này. Ngoài ra, Bạch Dương giờ đã tìm thấy niềm vui trong công việc, khiến đời sống xã hội cân bằng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều bạn cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chủ nhật này, tinh thần của Song Tử ở trạng thái tốt nhất – với những ý tưởng sắc sảo, suy nghĩ rõ ràng. Đây là thời điểm tuyệt vời để ra quyết định và chăm lo cho những công việc trí óc. Bẩm sinh Song Tử đã có thể giao tiếp thoải mái với mọi người, đặc biệt là những người trẻ hơn bạn. Đồng thời trong hôm nay, Song Tử cũng có thể tự mình sáng tỏ nhiều điều trong quá khứ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn hơi lo lắng về tiến độ thực hiện công việc. Một vài người trong nhóm bắt đầu có biểu hiện rã đám và bạn sẽ đóng vai trò sốc vác lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử đơn giản là bận luôn tay luôn chân. Thực hiện một chuỗi vô tận những nhiệm vụ nhỏ lẻ giúp bạn đỡ phải trăn trở với suy nghĩ: mình muốn làm gì với cuộc đời mình? Có lẽ tạm thời trốn tránh như vậy là điều bạn cần lúc này, nhưng sớm muộn gì, Sư Tử cũng sẽ phải thay đổi vài điều trong cuộc sống thì mới có thể đạt được thành tựu. Bạn càng cân nhắc sớm bao nhiêu, càng tốt bấy nhiêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy sốt ruột. Bạn sẵn sàng thực hiện những thay đổi táo bạo, liều lĩnh – và điều đó có thể khiến cuộc đời hiện tại của bạn thay đổi hoàn toàn. Từ giờ trở đi, thi thoảng Thiên Bình lại cảm thấy niềm thôi thúc phải khuấy động tất cả lên và tiêm nhiễm những kích thích tươi mới vào cuộc sống của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 19/11/2015, người mà Bọ Cạp ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Bọ Cạp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, những người thân trong gia đình bạn sẽ giúp đỡ mọi khó khăn của Nhân Mã, bạn hãy coi như đây là dịp mở lòng với gia đình của mình, khó khăn của bạn sẽ tan biến nhanh chóng thôi mà. Bạn cũng nên đi đâu đó một mình để suy nghĩ mọi việc chính chắn hơn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là thời điểm tuyệt vời để Ma Kết vui vẻ cùng bạn bè hay tổ chức tiệc tại nhà. Trong bạn giờ đây là lòng hiếu khách, tình yêu thương, và nhu cầu chia sẻ cảm giác thoải mái và thiện ý đến gia đình và những bạn bè thân thiết. Ngoài ra, nhiều khả năng Ma Kết cũng muốn trang hoàng, sửa đổi nhà cửa hay làm đẹp môi trường xung quanh mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cũng sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong hôm nay, điều quan trọng là bạn không được làm biếng, siêng dậy sớm, siêng tập thể dục và tự nấu cho mình những món ăn ngon cũng là điều hạnh phúc đấy. Bạn cũng nên đừng tránh né ai nhé, vì biết đâu được họ sẽ giúp đỡ bạn sau này đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời về tài chính trong ngày chủ nhật này. Niềm vui của bạn sẽ nhân lên gấp bội nếu bạn rủ hội bạn thân đi ăn uống, sẽ có quý nhân xuất hiện trong cuộc gặp gỡ ấy đấy. Vận may của bạn đang lên, tranh thủ đừng bỏ lỡ nhé Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat