Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 18/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày chủ nhật này Blog Phong Thủy thấy rằng khả năng thuyết phục người khác của Bạch Dương sẽ mang tới lợi ích cho bạn, còn Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày 18/10 này nào.

ty-huu-tieu-ngoc-dt103

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Tiêu Ngọc Chiêu Tài

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Khả năng thuyết phục người khác của Bạch Dương sẽ mang tới lợi ích cho bạn. Những ý tưởng, sự tháo vát và trí tuệ sắc bén của Bạch Dương là lợi thế cho bạn trong một cuộc đua. Chiều nay, Bạch Dương có thể bị thu hút bởi một người khác giới. Đây chỉ là phút bồng bột của cảm xúc. Hãy nhắm mắt lại, lắng nghe một bản nhạc yêu thích. Bạn sẽ nhận ra mình chỉ đang muốn phiêu lưu cảm xúc chứ không hề có tình cảm với người đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trực giác của Kim Ngưu mách bảo rằng mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Cảm xúc của Kim Ngưu đang bước sang một giai đoạn mới, mạnh mẽ hơn và can đảm hơn. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về các kế hoạch du lịch, đừng bỏ quên những người thân yêu trong kế hoạch tương lai của bạn.
Hôm nay là thời cơ cho Kim Ngưu kiếm tiền gấp đôi ngày thường. Kim Ngưu có cơ hội đầu tư kiếm tiền trong các lĩnh vực như kinh doanh cây cảnh, nhà hàng và đồ nội thất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không ai có thể ép Song Tử làm điều mà bạn không muốn, thế nên, hãy lịch sự từ chối nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng một công việc gì đó. Đây là ngày mà bạn cần phải nêu rõ những giới hạn và đề nghị mọi người tôn trọng nó, điều này đâu có gì khó khăn, quan trọng là Song Tử luôn cảm thấy thoải mái và yêu đời là được.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn biết rõ mình là ai và mình đang đứng ở đâu. Xử Nữ cảm nhận được bước ngoặt trong sự nghiệp và đời sống tình cảm của mình. Thần may mắn đang ở bên cạnh bạn. Bạn đưa ra các quyết định đúng đắn và tiến bước dài trong sự nghiệp. Bạn có được sự hỗ trợ mà bạn cần. Tối nay hãy ra ngoài tận hưởng không khí sôi động của ngày cuối tuần.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ khám phá ra bí mật của một người bạn trong ngày hôm nay khi tụ tập bạn bè. Thiên Bình có thể tham gia một hoạt động xã hội và tích cực tham gia vào các hoạt động trong chương trình.
Tối nay, Thiên Bình trổ tài nấu ăn cho người thân trong gia đình. Một bộ phim hay hoặc một cuốn sách lãng mạn sẽ mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Thay đổi đột ngột trong suy nghĩ sẽ đẩy bạn hướng tới đối thoại chuyên sâu và di chuyển tích cực . Bằng cách cố gắng để rút ngắn con đường đến với thành công , bạn thực sự có thể làm cho nó dài thêm. Hãy nhớ rằng Bò Cạp nên giữ ý định và tập trung vào giá trị thực sự cho mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những mục tiêu công việc và tài chính hoàn toàn nằm trong tầm tay của Nhân Mã, và thứ Bảy này rất phù hợp để bạn lên phương án thực hiện. Đây cũng là ngày để bạn cải thiện tình hình sức khỏe, nếu bạn muốn khởi động ngày mới với sức khỏe tràn đầy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không tìm thấy không khí thoải mái vui vẻ trong cả ngày hôm nay. Bạn cảm thấy không may mắn trong cuộc đối thoại mang tính xây dựng. Tâm trạng của bạn có thể được đoán trước nhưng kế hoạch của bạn có thể thay đổi. Vậy bạn hãy cố gắng lên, bạn có thể thay đổi kết quả căng thẳng được dựng lên giữa bạn và người khác.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Việc giao tiếp với người khác trở nên dễ dàng hơn với Bảo Bình. Bạn được tiếp năng lượng cho bất cứ việc nào bạn đang làm. Hãy sử dụng nguồn năng lượng này để hoàn thành những việc bạn đang theo đuổi. Tối nay, Bảo Bình có khoảng thời gian vui vẻ bên những người bạn. Những việc đang bế tắc sẽ trở nên thuận lợi hơn vào cuối ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay trở nên khó khăn nếu bạn nhìn vào tương lai và bạn đang thấy những thay đổi đột ngột vào cuộc sống của bạn . Tình hình tài chính của bạn và mối quan hệ hợp tác có thể đột nhiên thay đổi. Một phiên tòa, là một trong số những người hay đụng độ với cán bộ pháp luật có thể gây ra cho bạn một số lo lắng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat