Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 18/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ma Kết có một ngày chủ nhật khá bình yên. Lâu rồi bạn không có thời gian bắt tay vào bếp nấu nướng. Hôm nay hãy làm điều đó nhé. Đi chợ, mua đồ về chế biến những món bạn thích nhất, nếu người ấy cũng không có kế hoạch gì thì hai bạn hãy cùng nhau nấu nướng, như một buổi hẹn hò “tại gia” nhé.

c134a-di-lac-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bên Đồng Tử

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày cuối tuần, Bạch Dương không muốn đi đâu, chỉ ở nhà ngủ nướng. Buổi chiều, Bạch Dương nhận được tin tức quan trọng có liên quan đến một người thân trong gia đình, hoặc sẽ rất vui hoặc rất đáng giận.

Theo tử vi ngày mới, tình trạng sức khỏe của Bạch Dương không thực sự tốt. Bạn cần bổ sung chất dinh dưỡng cho mình để có làn da không bị xanh xao như bây giờ. Chuyện tình cảm có phần tích cực hơn, buổi tối hai bạn có hẹn đi chơi với nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu vì một phút yếu lòng mà có thể làm chuyện có lỗi với người mình thương yêu. Mặc dù quyết tâm quên đi, nhưng tận sâu trong lòng Kim Ngưu, vừa không quên được sai lầm của mình, vừa không thể không lưu luyến chính sai lầm ấy.

Phương diện tài chính của Kim Ngưu khá ổn thỏa. Tuy nhiên sức khỏe lại không ổn. Bạn dễ bị hụt hơi, có cảm giác khó thở. Nếu tình trạng này kéo dài và ngày càng nặng, Kim Ngưu nên sớm đi khám để phát hiện và điều trị.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đối diện với những lỗi lầm của bản thân, Song Tử cảm thấy không thể tha thứ cho chính mình. Tuy nhiên bạn lại không có dũng cảm để nhận lỗi. Không phải chuyện gì nói ra cũng tốt, thay vì nói ra và phá tan mọi thứ, Song Tử nên cất giữ như một kỉ niệm dù vui hay buồn, về sau đừng bao giờ lặp lại.

Sức khỏe của Song Tử hôm nay có dấu hiệu tích cực hơn. Bạn không còn bị đau đầu hay choáng váng như nhiều hôm trước, vì vậy thần sắc cũng tươi tắn hơn. Hôm nay Song Tử có vài khoản chi tiêu quan trọng, trước khi rút ví thì nên cân nhắc nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải ngày hôm nay khá nhẹ nhàng. Những địa điểm ăn uống yên tĩnh, những cung đường dạo phố ít xe cộ là phù hợp cho hai bạn. Đối phương sẽ thành thật hối lỗi với Cự Giải chuyện gì vô cùng sốc và bạn cảm thấy mình bị phản bội, tổn thương, tuy nhiên vì quá thương yêu mà Cự Giải chấp nhận tha thứ.

Không ai không phạm sai lầm, chỉ là sai lầm hành động nhất thời hoặc trí tâm dai dẳng mà thôi. Cự Giải có suy nghĩ nhiều đi chăng nữa, thì thay vì như thế bạn chọn học cách yêu thương đối phương nhiều hơn để giữ trọn vẹn người ấy bên mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận may của Sư Tử ngày hôm nay dường như đang đi…du lịch. Khối lượng công việc không quá nhiều nhưng việc nào ra việc nấy, đều vô cùng hóc búa nên bạn cũng chẳng được nhàn rỗi nhiều. Vì muốn có một ngày nghỉ đúng nghĩa, Sư Tử đành ngậm ngùi làm thêm giờ để hoàn thành công việc càng nhanh càng tốt.

Sức khỏe của Sư Tử không có gì quá nghiêm trọng. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc cho đôi mắt của mình nhiều hơn. Bạn làm việc với máy tính nhiều mà lại bỏ bê không chăm sóc tốt cho mắt thì sẽ nguy hiểm lắm đấy. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay Xử Nữ có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với một đồng nghiệp phụ trách chung hạng mục với bạn. Đây là điều bình thường trong công việc và thậm chí là trong cuộc sống. Nếu không khí đạt đến mức khó dung hòa trở lại, Xử Nữ hãy nghĩ đến việc nhờ một người thứ 3 đứng ra làm trung gian giải quyết nhé.

Thay vì tiếp tục dán mắt vào màn hình máy tính hay điện thoại khi về nhà, Xử Nữ hãy đọc một cuốn sách về lĩnh vực chuyên môn hoặc đọc truyện ngôn tình giải trí để tâm trạng thoải mái hơn nhé. Như vậy cũng rất tốt cho mắt của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay có chút tiến triển. Bạn tuy không có nhiều thời gian cho người ấy nhưng đổi lại hễ rảnh rỗi liền gọi điện, trò chuyện cùng nên đối phương có phần được an ủi hơn. Thiên Bình cảm giác người ấy có chuyện đang giấu mình, nhưng vì bản thân cũng đã gây ra cho đối phương nhiều thương tổn, nên quyết tâm coi như không có chuyện gì.

Tưởng rằng cuối tuần được nghỉ, nhưng thực tế công việc lại chứng minh cho Thiên Bình thấy không phải như vậy. Điều này khiến cho tâm trạng của Thiên Bình khá tệ hại, cộng thêm thái độ của đối phương, dù bạn có cố vui vẻ thì trong lòng vẫn rất buồn và lo lắng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sau một tuần cố gắng làm việc, hôm nay là ngày mà Bọ Cạp được thả mình lăn lóc ngủ trong chăm ấm nệm êm. Bạn bỏ luôn cả bữa sáng để ngủ bù cho những ngày hành chính thiếu ngủ. Vì thế nên buổi trưa dậy nhớ ăn thêm vào Bọ Cạp nhé.

Hôm nay là ngày nghỉ, Bọ Cạp được khuyên nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng với người ấy. Hai bạn đã căng thẳng lâu nay rồi, đừng để tình trạng ấy kéo dài. Nếu còn nhiều tình cảm và muốn ở cạnh nhau, hãy sớm chấm dứt chuỗi ngày dày vò nhau đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay gặp phải một số vấn đề về sức khỏe liên quan đến dạ dày. Bạn nên tránh nhưng món ăn nhiều cay hoặc quá nóng. Chuyện tình cảm không có biến chuyển tốt. Bạn thậm chí còn chặn luôn tất cả những số mà đối phương đã dùng để liên lạc với bạn.

Phương diện tài chính của Nhân Mã có nhiều biến động. Bạn có thể sẽ phải chi một khoản kha khá cho việc mua thuốc và mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên như vậy không đồng nghĩa với việc bạn cắt giảm bớt chi tiêu ăn uống nhé, bạn đã gầy lắm rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày chủ nhật khá bình yên. Lâu rồi bạn không có thời gian bắt tay vào bếp nấu nướng. Hôm nay hãy làm điều đó nhé. Đi chợ, mua đồ về chế biến những món bạn thích nhất, nếu người ấy cũng không có kế hoạch gì thì hai bạn hãy cùng nhau nấu nướng, như một buổi hẹn hò “tại gia” nhé.

Sức khỏe của Ma Kết hôm nay rất tốt. Bạn không phải ra ngoài nhiều, cũng không phải tiếp xúc cả ngày với máy tính, vì thế mà cảm thấy đầu óc được thư giãn, mắt cũng không còn bị mỏi nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bình thường Bảo Bình rất thích “biến mất” khỏi căn nhà của mình trong ngày nghỉ cuối tuần, nhưng hôm nay bạn có vẻ trầm tĩnh hơn, chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi. Những căng thẳng trong công việc khiến cho bạn rất mệt mỏi, chỉ muốn tĩnh tâm, nhìn nhận lại xem bản thân có thực sự chịu được tình trạng hiện tại hay không.

Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. Người ấy rất hiểu và thương bạn khi thấy bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc như vậy. Cách mà đối phương lặng lẽ ở bên, quan tâm chăm sóc bạn đúng lúc khiến cho Bảo Bình cảm thấy bớt cô độc hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ nhận được lời mời dự tiệc vào buổi tối. Đây là cuộc gặp gỡ khá quan trọng với sự xuất hiện của một số nhân vật quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn, nên hãy cố gắng chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là về ngoại hình nhé.

Sức khỏe của Song Ngư không quá tốt, hãy chú ý đến việc ăn uống một cách điều độ nhé, chăm uống nước và tăng cường vitamin C để cơ thể tăng sức đề kháng hơn nữa nha Song Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat