Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 17/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày chủ nhật 17/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng của Bảo Bình hôm nay rất tốt, bạn còn giúp một người đang căng thẳng cảm thấy dễ chịu hơn nữa, còn Kim Ngưu sẽ rất bận rộn ngày hôm nay với vô vàn công việc cần giải quyết.

chim-khuyen-mau-don-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chim Khuyên Thanh Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng cố gắng tiếp nhận quá nhiều rủi ro nhé Bạch Dương. Sự lo lắng có thể đưa bạn vào rắc rối đấy. Bạn nên tránh lái xe trong ngày hôm nay vì bạn rất dễ có nguy cơ gặp tai nạn. Ngoài ra bạn cũng nên tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ rất bận rộn ngày hôm nay với vô vàn công việc cần giải quyết. Sáng nay, bạn có thể rơi vào trạng thái kích động và muốn ôm đồm nhiều công việc cùng lúc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thực hiện kế hoạch hành động một cách chi tiết và nhờ đến sự trợ giúp từ gia đình nhé! Buổi tối, Kim Ngưu sẽ có cuộc gặp gỡ thú vị và thoải mái với những người bạn của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dễ gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe và tai nạn ngày hôm nay. Hãy tránh hoạt động thể chất quá nhiều hoặc vắt óc suy nghĩ quá lâu cho một việc gì đó nhé! Bạn nên tránh những chuyến đi dài hay những bữa tiệc trong hôm nay vì bạn sẽ khá là mệt mỏi đấy. Đừng để những chuyện vặt vãnh làm phiền bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sáng nay, một trong những đồng nghiệp có thể mang đến cho bạn một tin không tốt lành cho lắm. Bạn tốt hơn đừng nên thể hiện ra điều mà bạn đang cảm thấy, vì bạn có thể khiến những người xung quanh buồn đấy. Hãy dành thời gian cho bản thân, tránh quá sức để giảm xuống mức thấp nhất nguy cơ bị đau tim nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay có thể là một ngày khá bận rộn dành cho bạn. Vào buổi sáng, một người bạn thân sẽ cố gắng liên lạc với bạn nhưng không thể, và bạn sẽ tự bào chữa cho chính mình về sự cố này.

Bạn sẽ chuẩn bị cho một chuyến đi và có thể nổi khùng vì không tìm được những món đồ mà bạn đang cần. Lời khuyên cho bạn là nên nhận ra những quyết định được thực hiện trong lúc tâm trạng đang lo lắng sẽ không chính xác nữa đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng nay, Xử Nữ có thể cảm thấy kiệt sức và buồn sau chuyến đi dài vừa rồi. Hãy bình tĩnh và tránh tranh cãi. Nếu không, bạn có thể khơi ra một cuộc chiến đấy. Bạn nên trì hoãn việc đi thăm họ hàng ngày hôm nay, ngay cả khi người ấy cứ khăng khăng đòi bạn đi cùng nhé. Thư giãn và nghỉ ngơi để hồi phục lại sức khỏe là giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình khá vội vã và thực hiện mọi việc khi chưa kịp cân nhắc kỹ lưỡng. Đừng cố gắng giải quyết tất cả mọi vấn đề một mình. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn bè nữa nhé! Lời khuyên từ một người lớn tuổi hơn sẽ giúp bạn tránh được một cuộc xung đột có nguy cơ xảy ra đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, Hổ Cáp khá kích động vì bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn nhé! Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng vì bạn có nguy cơ vướng vào một vụ tai nạn đấy. Hôm nay bạn có thể cãi nhau với một người lớn tuổi hơn trong gia đình.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Sáng nay, bạn có thể phải tham gia một chuyến đi quan trọng. Có thể bạn sẽ trở lại với một khoản tiền lớn đấy. Nhân Mã sẽ có cơ hội tham gia vào một mối quan hệ đối tác mới. Bạn đừng nên cao giọng hay áp đặt quan điểm của mình vào người khác nhé! Bạn cũng nên tránh đầu cơ trong ngày hôm nay nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sáng nay, Ma Kết khá kích động và bạn đang cần vay tiền gấp. Webphunu khuyên bạn nên bình tĩnh nhé! Hãy kiên nhẫn, vì vào buổi chiều, một người thân cận sẽ giúp đỡ bạn. Bạn có thể dựa vào trực giác của người ấy trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình hôm nay rất tốt. Bạn còn giúp một người đang căng thẳng cảm thấy dễ chịu hơn nữa. Người ấy có thể trách móc bạn vì việc bạn thường xuyên không quan tâm đến các vấn đề trong gia đình thời gian gần đây đấy. Một tình huống bất ngờ xảy ra vào tối nay sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một người bạn thân sẽ mời bạn tham gia một chuyến đi nhưng có vẻ như bạn đang thiếu tiền và tâm trạng không được tốt cho lắm. Hãy tránh soi mói người khác nhé! Bạn nên lái xe cẩn thận vì hôm nay bạn có nguy cơ cao bị tai nạn xe cộ đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat