Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 17/4/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu có những điều rất quan trọng muốn bàn bạc, vậy thì đừng chần chờ thêm phút nào nữa nhé. Tìm ai đó phù hợp để trò chuyện và bày tỏ những suy nghĩ của mình đi nào.

binh-9-ca

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Tụ Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những mong muốn của Bạch Dương có thể không được đáp ứng, dưới tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, khó khăn về tài chính đang làm cho bạn cảm thấy hơi mệt mỏi với những khoản chi tiêu trong ngày. Vào buổi tối, tin vui bất ngờ có thể đến trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có những điều rất quan trọng muốn bàn bạc, vậy thì đừng chần chờ thêm phút nào nữa nhé. Tìm ai đó phù hợp để trò chuyện và bày tỏ những suy nghĩ của mình đi nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày Chủ Nhật mang đến những bất ngờ thú vị, bạn nên yên tâm khi mọi việc luôn diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, mọi người sẽ tạo điều kiện tối đa cho Song Tử trong công việc, đây là điều kiện khá thuận lợi đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào cơ hội cũng lý tưởng như mong muốn, bạn phải chuẩn bị chu đáo mọi việc trước khi thực hiện, đó là điều kiện đảm bảo cho sự thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ đạt được kết quả tốt trong học tập nếu chăm chỉ và kiên trì phấn đấu. Gia đình sẽ tạo điều kiện tối đa về thời gian và tài chính, nhưng mọi việc lại phụ thuộc nhiều vào nỗ lực cá nhân. Ngoài ra, tình cảm có thể là chủ đề nóng trong ngày, người ấy sẽ đáp lại một cách tích cực tình cảm của Cự Giải. Hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kiểm soát những cảm xúc của mình chặt chẽ hơn nhé Sư Tử, với bạn thì điều đó đâu khó khăn gì, phải không nào? Vài ngày tới, tất cả lại bình thường trở lại và giúp bạn có những phút giây dễ chịu hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự trợ giúp âm thầm từ người bạn thân giúp cho Xử Nữ đạt được nhiều tiến bộ đáng kể trong học tập và công việc. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, nhưng bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc và nuôi dưỡng tình cảm của cả hai được lâu dài, thông qua những cử chỉ nhỏ hoặc những món quà tự làm chẳng hạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên lắng nghe lời góp ý từ bạn bè, đôi khi bạn chẳng thể nào quan sát được hết mọi việc, hãy để mọi người giúp một tay nhé.

Vào cuối ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, hãy nên mau chóng nắm bắt. Ngoài ra, gia đình sẽ không can thiệp vào những kế hoạch cá nhân trong ngày đâu, Thiên Bình nên thoải mái và cố gắng hết mình nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không khó để Thần Nông xác định điều gì là quan trọng lúc này, vậy thì bạn cần phải tập trung hơn một chút để giải quyết công việc cho ổn thỏa, trước khi tận hưởng một buổi tối dễ chịu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chuẩn bị khá kỹ cho công việc, nhưng vẫn gặp phải nhiều khó khăn lớn, hãy nên kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình. Những lời khuyên sẽ là rất cần thiết để giải quyết tình trạng hiện tại đó. Ngoài ra, bạn nên phát huy tối đa sức sáng tạo, một vài thành công nhất định sẽ đến vào cuối ngày. Vào buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho gia đình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể cảm thấy rất nhàm chán với công việc hiện tại. Đã đến lúc bạn nên chủ động thay đổi không khí một chút rồi đó. Hãy luôn giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực đang theo đuổi, bảo đảm là sẽ cực kỳ thành công. Tuy nhiên, xung đột trong quan hệ bạn bè đang tác động tiêu cực đến hiệu suất hoạt động trong ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tư duy nhạy bén chính là một tài sản lớn của Bảo Bình, nhưng hôm nay, chúng hoạt động có vẻ không hiệu quả cho lắm. Vậy thì đừng làm phức tạp hóa vấn đề, tại sao không thử để mọi thứ diễn ra như nó vốn có nhỉ?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy khởi đầu ngày mới bằng cách sắp xếp lại công việc trong ngày cho thật ổn thỏa nhé. Ngoài ra, đứa bạn thân có thể mang đến nhiều tin vui. Tuy nhiên, thời gian chưa cho phép Nhân Mã thực hiện tốt những kế hoạch quan trọng. Vào buổi tối, người ấy có thể chủ động đáp lại tình cảm của bạn một cách tích cực đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat