Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 17/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương có thể phải đi xa vào Chủ nhật này. Dù đây là khoảng thời gian để nghỉ ngơi, xem chừng bạn không mấy hứng thú với chuyến đi. Có lẽ Bạch Dương muốn dành dịp cuối tuần ở nhà, xem đá bóng hoặc đơn giản là ngủ nướng, vì thế, mặc cho nơi đến có thú vị đến mức nào, bạn vẫn chẳng thể hòa nhập cùng mọi người.

CC2025-Ho-lo-tu-nhien

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Tự Nhiên Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể phải đi xa vào Chủ nhật này. Dù đây là khoảng thời gian để nghỉ ngơi, xem chừng bạn không mấy hứng thú với chuyến đi. Có lẽ Bạch Dương muốn dành dịp cuối tuần ở nhà, xem đá bóng hoặc đơn giản là ngủ nướng, vì thế, mặc cho nơi đến có thú vị đến mức nào, bạn vẫn chẳng thể hòa nhập cùng mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 17/6)

May mắn đang đứng về phía Kim Ngưu trong dự định mới của bạn, cho dù điều đó liên quan đến đời sống hay là chuyện tình cảm. Khía cạnh duy nhất Kim Ngưu cần chú ý là những vấn đề từng khiến bạn mắc kẹt. Vì nếu tốn nhiều thời gian quay lại chuyện cũ, bạn không chỉ tiêu tốn năng lượng mà càng khó vượt qua cái bóng của quá khứ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thường đánh giá mọi người dựa trên hành động của họ, và vào Chủ nhật này, bất kể người khác cố gắng thuyết phục bạn đến mức nào, bạn cũng chẳng để tâm nhiều đến những gì họ nói. Ngoài ra, Blog Phong Thủy cảnh báo hôm nay là một trong những ngày khá khó xử khi nhiều lời hứa được đưa ra, nhưng rất ít được thực hiện đến cuối cùng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một số thay đổi nhỏ xung quanh có thể ảnh hưởng đến Cự Giải nhiều hơn tưởng tượng, và mặc dù bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho điều này, khi thực tế xảy đến, bạn vẫn không khỏi cảm thấy bị động. Mặt khác, hôm nay là một ngày tuyệt vời cho các công việc nhà, nhưng cố gắng đừng quyết định điều gì to lớn cho đến khi bạn tham khảo ý kiến của mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự thật và tình đoàn kết là hai từ khóa chính của ngày hôm nay, vì Sư Tử sẽ cần đối mặt với một số vấn đề khó trong đời sống xã hội. Có thể Sư Tử đã cố gắng can thiệp vào vài câu chuyện không liên quan đến mình, và giờ đây bạn phải sửa lại nhiều thứ cho mọi người. Sư Tử sẽ cảm thấy như thể vừa được trao trách nhiệm khá quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay không phải là ngày cuối tuần nhẹ nhàng đối với Xử Nữ, bởi một ai đó thân thiết đang cần bạn chăm sóc, giúp đỡ. Dường như họ không được khỏe, hoặc quá bận rộn không thể tự dọn dẹp nhà cửa và quan tâm đến bản thân. Dù dành trọn ngày nghỉ làm những việc ngoài kế hoạch, Xử Nữ vẫn cảm thấy hài lòng với bản thân và những gì bạn thể hiện.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hãy hâm nóng lại chuyện tình cảm của mình vào dịp cuối tuần, bằng cách gạt bớt những việc nhà và sự thận trọng trong tình yêu, bởi chúng khiến bạn cảm thấy gò bó, thiếu sáng tạo. Mỗi người chỉ có một thời thanh xuân, vì thế đừng để thời gian của cả hai trôi qua vô nghĩa. Thiên Bình có thể tạo một sự bất ngờ nho nhỏ cho người ấy vào buổi chiều tối.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một số sự thật chưa được kể có thể sẽ bộc lộ trong ngày hôm nay. Bọ Cạp không nên níu giữ chúng nếu bạn muốn giải phóng mình khỏi quá khứ. Điều này không liên quan đến những lời nói dối, và càng không phải là bí mật bạn cố tình giữ kín khỏi mọi người. Tất cả tập trung vào việc bạn thể hiện con người thật giữa đám đông và nói ra những gì bạn muốn đạt được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất háo hức thực hiện kế hoạch nhỏ của mình vào ngày cuối tuần, nhưng khi mọi thứ dần định hình, bạn bắt đầu cảm thấy kết quả không đúng như mong đợi và bối rối vì không biết nên làm gì tiếp theo. Bên cạnh đó, Nhân Mã dễ cảm thấy mệt mỏi vì hoạt động quá sức, và điều đó khiến bạn khó tận hưởng trọn vẹn buổi tối Chủ nhật.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thành quả nhỏ tại nhà sẽ giúp Ma Kết cảm thấy vui vẻ, nhất là khi bạn thực hiện chúng cùng với các thành viên khác trong gia đình. Mặt khác, Ma Kết cũng bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho kế hoạch tương lai. Bạn không nhất thiết phải đưa khía cạnh sự nghiệp lên hàng đầu, thay vào đó, hãy cố gắng xác định xem ai sẽ là người đứng cạnh bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn có một ngày khá thú vị. Xem chừng bạn sẽ nhận được lá thư, món quà, hay gặp lại một người bạn, người thân từ phương xa. Mặt khác, Bảo Bình cũng nên lập kế hoạch đi đây đó trong dịp hè, và đừng quên ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe, dáng vóc trước chuyến đi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày Chủ nhật trôi qua khá nhẹ nhàng, dù cho trong lòng Song Ngư không mấy yên ả. Dường như bạn nghi ngờ rằng ai đó đang không thành thật với mình. Có thể mọi chuyện bắt đầu từ cuộc tranh cãi trong gia đình dạo gần đây. Vào buổi chiều, nếu Song Ngư hạ thấp cái tôi của bản thân và chịu khó lắng nghe, bạn sẽ ngộ ra được sự thật.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat