Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 16/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử có một ngày tương đối thoải mái về mặt thời gian, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình và bạn bè nhé. Còn những cung hoàng đạo khác như thế nào, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày chủ nhật 16/11 này nha.

nga-voi-phi-thuy-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngà Voi Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chủ nhật này, một ai đó muốn có những phút giây lãng mạn cùng Bạch Dương, nhưng bạn có muốn không? Hãy thành thật với chính mình. Ngày hôm nay, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn giữ sức và bền bỉ trong mọi cuộc thi đấu, đối đầu và khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù làm bất cứ việc gì trong hôm nay, bạn cũng nên mời ai đó cộng tác cùng nha, hai người cùng nhau làm sẽ hiệu quả hơn đấy. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng nên chú ý hơn nữa tới tinh thần làm việc, đừng tỏ ra ỷ lại hay đùn đẩy, bạn sẽ khiến người khác thất vọng nhiều và sẽ chẳng có lần thứ hai mời được người ta tham gia đâu . Hôm nay sẽ là một ngày thành công trọn vẹn nếu bạn đừng để cái tôi thể hiện nhiều quá.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ý kiến đóng góp của Song Tử được tập thể ghi nhận một cách tích cực, tinh thần làm việc trong ngày là cực kỳ hưng phấn. Tuy nhiên, khó thể nào tránh khỏi được những xích mích với bạn bè xung quanh. Nên có thái độ đúng mực, điều này sẽ bảo đảm được sự đoàn kết trong nội bộ. Ngoài ra, cơ hội tài chính sẽ đến vào đầu ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một vài người không ưa Cự Giải sẽ tìm mọi cách phá hoại những thành quả bạn gặt hái được trong hôm nay. Đừng bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào những người bạn chưa từng cộng tác lần nào nghen, có thể sẽ có vài rắc rối xảy ra, thậm chí công việc đang tiến hành có nguy cơ đổ vỡ cao đấy. Tốt nhất là bạn chỉ nên đặt niềm tin vào những người thân cận thôi, mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp, thành công rồi sẽ sớm đâm chồi nảy lộc mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày tương đối thoải mái về mặt thời gian, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình và bạn bè nhé. Nhiều tin vui trong gia đình sẽ đến vào buổi sáng, hãy chia sẻ chúng với mọi người. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm giữa hai bạn đang có những tiến triển tích cực. Hãy lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ thành công hơn nếu biết học hỏi kinh nghiệm từ quá khứ. Mọi việc chỉ lẩn quẩn trong thất bại mà chẳng tìm thấy lối ra nếu như bạn không biết rút ra bài học từ những sai lầm. Trong hôm nay bạn cần tự tin hơn nữa trong các quyết định, đừng để cảm giác sợ hãi chi phối, sẽ chẳng thể làm gì khi nơm nớp lo sợ là mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ khi bạn tham gia.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình đang trì hoãn quyết định tài chính quan trọng nào đó, đừng gượng ép mình phải thực hiện nó ngày hôm nay. Sẽ chẳng khôn ngoan chút nào, nếu như bạn cứ bó buộc mình vào những khuôn khổ. Hãy cho bản thân được làm những gì mình muốn nhé.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn cần phải nhanh hơn nữa nếu không muốn bỏ lỡ những cơ hội một cách đáng tiếc, rõ ràng là điều mà Hổ Cáp cần phải khắc phục đó chính là sức ỳ của bản thân, đôi lúc chúng sẽ khiến bạn bỏ lỡ những dịp may hiếm có. Tuy nhiên cũng đừng quá bi quan, cứ chịu khó rèn luyện khả năng của bản thân, rồi một ngày nào đó cơ hội cũng sẽ tìm đến mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ bạn bè, mọi việc trong ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khả năng tài chính hạn hẹp không cho phép một vài kế hoạch cá nhân được diễn ra như mong đợi. Thời gian buổi tối, bạn nên ra ngoài thư giãn và giải trí cùng mọi người, khá nhiều áp lực được cởi bỏ đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng chỉ cố gắng để làm hài lòng một ai đó, trong khi bạn thực sự không muốn như vậy. Hãy làm những gì mà bản năng mách bảo bạn, và điều quan trọng hơn cả là luôn sống như chính con người mình. Chỉ có như vậy, bạn mới thực sự hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhiều cơ hội để tạo bứt phá trong công việc, nhưng để thật sự thành công thì đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian và công sức. Ngoài ra, tình cảm có thể là chủ đề trọng tâm trong ngày, bạn nên hướng sự tập trung cho công việc hàng ngày. Tuy nhiên, khả năng tài chính có thể được tăng cường một cách đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những khó khăn về tài chính có thể làm cho Song Ngư cảm thấy lúng túng và mất phương hướng. Hãy đảm bảo rằng mọi việc đang đi đúng hướng, điều đó mang lại sự khích lệ lớn về mặt tinh thần. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện một vài xích mích đáng chú ý. Thay vì phản ứng một cách tiêu cực thì bạn nên chủ động làm hòa nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat