Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 16/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy chúc cung hoàng đạo ngày chủ nhật vui vẻ, thoải mái nha, giờ thì cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày 16/8 này nào. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày mà Xử Nữ sẽ bối rối giữa một bên là trách nhiệm với công việc, trong khi chiều ngược lại, bạn muốn được nghỉ ngơi và thư giãn, sẽ tốt hơn nếu bạn mang đến niềm vui tới cho mọi người đấy!

a164-dai-bang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Đại Bàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong hôm nay, Bạch Dương sẽ muốn đưa ra lời khuyên và giúp ai đó định hướng cuộc sống, tuy nhiên đừng vì vậy mà quên rằng chính bạn cũng cần có những bước đi cụ thể hơn trước mắt. Dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nhé, điều đó rất quan trọng đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những bạn bè có suy nghĩ thiển cận có thể khiến Kim Ngưu khá vất vả và tốn nhiều thời gian xử lý công việc trong ngày hôm nay, tuy nhiên là một con người khéo léo, bạn sẵn sàng mở lòng và độ lượng hơn với họ. Chính thái độ này sẽ giúp đối phương trở nên thay đổi đấy, chờ xem nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Song Tử đưa ra những quyết định quan trọng cho cuộc sống của mình, hay đặt những câu hỏi nghiêm túc để xác định rõ giá trị của bản thân và mục tiêu mà bạn hướng tới. Khi bạn biết rõ mình muốn gì, bạn sẽ biết phải làm gì tiếp theo đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày mà Cự Giải không nên cố gắng kiểm soát mọi thứ theo ý mình, hãy thả lỏng và để guồng quay cuộc sống cuốn bạn đi. Tại sao bạn không tìm cơ hội để bày tỏ cảm xúc từ sâu trong trái tim bạn nhỉ, điều này rất quan trọng đấy nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ quyết tâm thực hiện một mục tiêu nào đó, nhưng chọn lựa của bạn có thể trở thành mối hoài nghi của mọi người. Đừng căng thẳng hóa vấn đề, hãy đơn giản là làm tốt công việc của bạn, và kết quả của nó se là lời chứng minh giá trị nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày mà Xử Nữ sẽ bối rối giữa một bên là trách nhiệm với công việc, với tập thể, trong khi chiều ngược lại, bạn muốn được nghỉ ngơi và thư giãn. Sẽ tốt hơn nếu bạn mang đến niềm vui tới cho mọi người, và rồi bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thay vì phân định mọi thứ bằng lý trí như thói quen vốn có, hôm nay là ngày mà Thiên Bình nên để trái tim giúp bạn đưa ra những quyết định quan trọng. Cuộc sống đâu phải lúc nào cũng có thể xác định rõ sai đúng, quan trọng là bạn cảm thấy lựa chọn nào mang lại cảm giác an toàn nhất mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ khởi đầu ngày mới với tinh thần rất thoải mái, nhưng buổi chiều, mọi thứ có thể không như mong muốn, khiến bạn như ngã xuống từ “chín tầng mây”. Tốt hơn cả là để cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn một chút, hoặc tìm đến người yêu thương để được chia sẻ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cảm xúc của bạn sẽ bị phân tán khi ngày mới gõ cửa, nhưng đến chiều, mọi thứ sẽ trở lại ổn thỏa, khi bạn biết rõ mình cần phải làm gì và sắp xếp tất cả vào trật tự bản thân mong muốn. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng ôm đồm nhiều hơn mình có thể, nếu không bạn sẽ sớm kiệt sức đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày khó khăn để kết nối cảm xúc với mọi người, đặc biệt là một nửa yêu thương. Tốt hơn là thả lỏng và thoải mái hơn với bản thân mình, thay vì gắng gượng vào điều sẽ không đạt kết quả. Buổi tối, tình hình sẽ khả quan hơn rất nhiều, kiên nhẫn chờ đợi nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tin tưởng vào giác quan thứ sáu là điều mà Bảo Bình cần phải làm ngày hôm nay, nếu bạn muốn vượt qua khó khăn và lấy lại sự vững vàng cần thiết. Đừng quên rằng bản lĩnh chính là chìa khóa cho thành công của bạn trên mọi con đường.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để một ngày trôi qua lãng phí, nếu bạn chưa lập cho mình một kế hoạch nào đó cụ thể và kỹ lưỡng nhé. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải có định hướng về tương lai và cho mình những bước đi thận trọng hơn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat