Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 15/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Trung thực là tốt, nhưng đừng gay gắt quá. Đừng để ý tốt của mình lại bị người khác cho là xúc phạm. Bạn cần lựa chọn, cân nhắc ngôn từ của mình thật cẩn thận. Hôm nay cũng là ngày rất nhiều cơ hội mới mở ra với bạn, hãy cố gắng nắm giữ nhé.

H314G-Ngua-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Xanh Trí Tại Thiên Lý

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sau một tuần tất bật làm việc thì hôm nay là một ngày khá may mắn và hạnh phúc với Bạch Dương. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao.

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Kim Ngưu cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Trung thực là tốt, nhưng đừng gay gắt quá. Đừng để ý tốt của mình lại bị người khác cho là xúc phạm. Bạn cần lựa chọn, cân nhắc ngôn từ của mình thật cẩn thận. Hôm nay cũng là ngày rất nhiều cơ hội mới mở ra với bạn, hãy cố gắng nắm giữ nhé.

Song Tử (22/5-21/6)

Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Cự Giải (22/6-22/7)

Điều quan trọng cho Chủ Nhật của Cự Giải là phải tìm được sự cân bằng. Bạn không phải là nơi để người khác trút bầu cảm xúc rồi nhẹ nhõm ra đi, rồi chính bạn lại phải ôm những tâm sự đó. Hãy nhớ, món quà tốt nhất mà Cự Giải có thể dành cho người khác là khuyến khích họ chứ không phải thay thế họ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Chủ Nhật này, Sư Tử có xu hướng khắt khe hơn với chính mình và người khác. Bạn nên chuẩn bị cho ngày mới thật tốt bằng cách duy trì sự tập trung và nỗ lực hết mình. Gia đình sẽ luôn là chỗ dựa tinh thân cho bạn, giúp bạn đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Sự bận rộn là điều mà Xử Nữ sẽ phải đối đầu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, với sự nhạy bén và khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, bạn sẽ hoàn thành tốt mọi việc. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat