Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 15/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay là thời điểm hợp lý để Sư Tử ra ngoài vui vẻ, tụ tập với bạn bè. Một ngày mới hạnh phúc, một ngày cuối tuần có ý nghĩa là ở bên những người thân yêu của bạn. Chuyện tình cảm không phải cứ nóng vội mà có được. Nếu bạn đang khao khát có được người yêu thì phải thay đổi ngoại hình một cách tích cực đó nhé!

kc079-cay-tai-loc-goc-dep-trung-thach-anh-tim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Vận tình cảm hôm nay cực kì tốt. Bạch dương nên tận dụng thời gian nghỉ ngơi này để ở bên người ấy, sẽ là cơ hội tốt cho hai bạn thắm thiết hơn xưa đó. Cuối tuần nhớ là đừng mang công việc về nhà, tận hưởng sự thảnh thơi đi nhé. Nếu có tiền thì nên đưa người ấy đi mua sắm vài món đồ, đó là gợi ý hay dành cho bạn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Có nhiều lời mời gọi hợp tác làm ăn và bạn cũng nên để ý xem đâu là cơ hội kiếm tiền tốt để tận dụng nhé. Vận tình cảm không được như ý cho lắm, cuối tuần mà hai người lại giận dỗi chẳng có thời gian ở bên cạnh nhau thì thật là buồn. Tài chính cũng theo đó mà sa sút. Bạn đừng quá đau đầu vì tiền hay dành mọi tâm sức để kiếm tiền nhé. Sức khỏe yếu thì không thể tiền nào bù đắp được đâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Là người ham công tiếc việc nên lời khuyên chân thành của tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay là nên tận hưởng một ngày cuối tuần hoàn toàn không có công việc nhé. Tài chính khá ổn. Bạn nên đầu tư thời gian cho công việc kinh doanh bạn đang đảm nhận dù đó chỉ là công việc làm thêm nhé. Sức khỏe có chút lo ngại. Hãy tỏ ra là người thông minh khi biết tự chăm sóc bản thân mình, đừng để người khác thúc giục rồi mới đi khám.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay của bạn cho thấy bạn vô cùng đau đầu trong chuyện tình cảm. Người mới người cũ cứ làm cho bạn rối tung rối mù không thể nào biết được mình đang làm việc gì và cũng không biết phải lựa chọn ai. Công việc không có nhiều nên đừng về nhà là ôm khư khư máy tính. Ngày hôm nay hãy nghỉ ngơi một cách nghiêm túc nhé vì cơ thể có dấu hiệu suy yếu đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm hợp lý để Sư Tử ra ngoài vui vẻ, tụ tập với bạn bè. Một ngày mới hạnh phúc, một ngày cuối tuần có ý nghĩa là ở bên những người thân yêu của bạn. Chuyện tình cảm không phải cứ nóng vội mà có được. Nếu bạn đang khao khát có được người yêu thì phải thay đổi ngoại hình một cách tích cực, thoáng đãng trong cách chi tiêu khi gặp gỡ đối tượng khác và đừng bao giờ để cho bản thân mình cũ kĩ nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo Xử Nữ vì bạn hay cho vay tiền lung tung. Nhớ là tiền bạc phải biết cất giữ cẩn thận, không nên để người khác lợi dụng rồi lại tiền mất tật mang. Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Người bạn theo đuổi bấy lâu nay dường như đã nhận ra tình cảm của bạn và đang có ý bật đèn xanh. Tích cực tiếp xúc, nói chuyện, mang những ưu điểm cho mình bày ra đó để họ thấy và trân trọng, muốn gần bạn hơn nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Vận tài chính ổn định là tin vui mà 12 cung hoàng đạo muốn thông báo với Thiên Bình ngày hôm nay. Đừng tiết kiệm nữa, hãy ra ngoài sắm vài món đồ tốt và trang trí cho bản thân mình lộng lẫy hơn nhé. Đó là cơ hội để bạn tìm được người bạn tri kỉ, người yêu như ý đó. Công việc không nhiều thì nên tập trung thời gian ở bên gia đình ngày cuối tuần. Đừng chỉ biết hẹn hò, ngao du sơn thủy rồi quên mất bạn còn có rất nhiều người thân.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Cuối tuần nhưng công việc lại vô cùng nhiều. Vất vả một tí nhưng nếu bạn làm tốt thì nên cân nhắc để sếp có đánh giá và nhận định tốt hơn về bạn nhé. Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi để nói ra những lời từ chối hay khó chịu với ai đó đâu. Hãy bình tĩnh xử lý mọi tình huống mâu thuẫn và nhẹ nhàng, đừng làm tổn thương người khác. Bạn đang đau đầu vì tiền nhưng không cần phải quá lao tâm đâu. Hãy hỏi người thân, người bạn thân bên cạnh mình xem có tiền để mượn tạm không nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày đẹp trời và có may mắn về tài chính đối với nhân mã. Nếu như có ai đó hỏi bạn về chuyện hợp tác làm ăn thì phải suy nghĩ kĩ càng nhé, cơ hội đến phải biết nắm bắt. Tình hình sức khỏe ổn định, tình duyên như ý. Tối nay là dịp tốt để ra ngoài hẹn hò, tụ tập với bạn bè đó. Không nên buồn vì chuyện cãi vãi nhỏ của hai người. Hãy ngồi lại nói chuyện nghiêm túc và cần hiểu, trong tình yêu nên biết cảm thông và sẻ chia.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một ngày cuối tuần bận rộn khi đống công việc ở công ty phải mang về nhà để giải quyết nốt. Có người sẽ cáu kỉnh với bạn nhưng hãy động viên họ rằng đây là công việc bất khả kháng nhé. Tình yêu đang nở hoa. Người ấy chính là nguồn động viên tinh thần lớn giúp cho bạn có được nhiều nguồn lực sáng tạo và cố gắng hơn trong công việc. Làm tốt công việc này, cơ hội lên chức sẽ nằm trong tầm tay bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên hạn chế nói chuyện ở chỗ đông người, không xen vào chuyện của người khác tránh bất đồng quan điểm. Người nào có nói xấu sau lưng bạn cũng bỏ qua đi nhé. Các mối quan hệ cũng phải mở rộng hơn nữa, đừng vì ngại mà từ chối bạn bè. Cơ hội làm ăn và kiếm người yêu chính là từ các cuộc hẹn mà bạn luôn cho là vô bổ này đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày cuối tuần tràn đầy niềm vui, viên mãn. Phải nói Song ngư là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo khi được người yêu thương quan tâm, hưởng trọn ngày vui bên người ấy và gia đình. Tài chính không có nhiều biến động. Bạn có cơ hội đầu tư làm ăn lớn nên cần phải cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé. Bố mẹ và người ấy sẽ là người có thể cho bạn những lời khuyên chân thành và bổ ích nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat