Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 15/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày chủ nhật 15/02 này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bạch Dương nên mở lòng hơn, hãy đến với mọi người bằng thái độ thân thiện, cởi mở nhất có thể.

Ba-con-de-trang-H019G-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Dương Trắng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một ngày mà Bạch Dương nên mở lòng hơn, hãy đến với mọi người bằng thái độ thân thiện, cởi mở nhất có thể. Nói điều bạn nghĩ thay vì bạn muốn, bởi sự chân thành và thẳng thắn giúp bạn đến gần hơn với trái tim mọi người. Ngoài ra, đừng quên rằng việc lắng nghe cũng giúp đem lại sự thấu hiểu, yêu thương đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đón nhận mọi thứ diễn ra ngày hôm nay một cách thật tự nhiên nhé Kim Ngưu, hãy đối diện, xem xét thay vì trốn chạy hay suy nghĩ thiếu thực tế. Dường như đây là ngày mà bạn có phần nhạy cảm và dễ bỏ cuộc, nhưng đó đâu phải tính cách của bạn, đúng không nào?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Sinh nhạy cảm và khát khao được yêu thương, điều này đương nhiên hoàn toàn là tốt thôi. Tuy vậy, đừng căng thẳng hóa mọi cảm xúc của mình, hãy chế ngự nó trong một chừng mực nào đó. Trong chuyện tình cảm, vội vàng đâu ích lợi gì.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thận trọng chắc hẳn là một chìa khóa hữu hiệu cho Cự Giải hôm nay, nhưng đừng cẩn trọng đến mức đóng mọi cánh cửa liên hệ với thế giới bên ngoài. Hãy mở lòng để đón nhận cuộc sống và đón nhận sự tương trợ, điều này đâu khó khăn gì phải không nào?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng Sư Tử hôm nay rất rối bời, dường như khó ai có thể hiểu rõ được cảm xúc của bạn lúc này. Giải pháp của bạn là tìm tới ai đó để có được lời khuyên hữu ích, nhưng kết quả không được như mong muốn. Tốt hơn cả là dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và sớm lấy lại tinh thần thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Diễn đạt những suy nghĩ, mong muốn lộn xộn của mình với ai đó thực sự là một việc làm “bất khả thi”, vậy thì tốt nhất là Xử Nữ nên giữ chúng cho riêng mình thì hơn. Mọi việc sẽ chóng trở nên tốt đẹp nếu bạn tin vào bản thân mình và đừng vội vàng tìm đáp án cho mọi vấn đề đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tuyệt vời để thả hồn vào những giai điệu đẹp và mơ mộng một chút. Đừng quên rằng những điều tuyệt đẹp đang đợi chờ bạn trước mắt, hãy tỉnh táo và tươi vui để đón nhận nhé. Sự tự tin và lạc quan chính là chìa khóa cho bạn trong những ngày thế này đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Làm chủ cảm xúc của mình và có trách nhiệm hơn với chúng, thay vì trút những gì tiêu cực lên người khác. Nếu bạn muốn chia sẻ, hãy lựa thời điểm và không gian phù hợp, đừng làm mọi thứ rối lên một cách không cần thiết nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng hoảng hốt nếu như điều gì đó không diễn ra như ý, hãy cố gắng tập trung để kiểm soát những rắc rối xảy đến bất ngờ thì hơn. Điều quan trọng chính là làm tốt những gì mà bạn có thể, thay vì than vãn hay chán nản bởi những chuyện không đáng có.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay sẽ là một ngày tốt đẹp của Ma Kết nếu như bạn đừng quá nhạy cảm về những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt. Tuy nhiên, trái tim bạn dễ “loạn nhịp” vì những điều tưởng như nhỏ nhặt nhất, và việc này chẳng ích lợi chút nào. Thả lỏng thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong khi Bảo Bình rất nhiệt tình, hào hứng với chuyện tình cảm, lời khuyên cho bạn lại là: đừng sống quá cảm tính. Kiên nhẫn và mạnh mẽ hơn để xác thực những dấu hiệu cảm xúc của mình, thay vì để bản năng định đoạt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Táo bạo lên một chút Song Ngư, nếu bạn muốn nhận được những phần thưởng tuyệt vời. Đừng để nỗi sợ thất bại ngăn trở bạn, khiến bạn không đủ tự tin dấn bước và vươn tới cái đích mà mình mong muốn bấy lâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat