Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 13/11/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy dự đoán ngày 13/11/2016 của Bọ Cạp có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

gm153-gia-dinh-ga-da-cam-thach-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gia Đình Gà Sum Vầy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Tâm trạng

Bạn sẽ có cách để tránh những ảnh hưởng nhất định. Hãy dũng cảm và làm theo chỉ dẫn. Bạn sẽ không hối tiếc.

Tiền bạc

Hãy cẩn trọng và thực dụng trong tất cả các vụ kiện tụng có liên quan đến pháp luật và hành chính ngày hôm nay.

Công việc

Làn gió mới đang kích thích óc sáng tạo của bạn. Đừng kìm nén bản thân mình, hãy thể hiện quan điểm của mình mà không cần chần chừ.

Tình yêu

Khả năng hy sinh cho những người quanh bạn sẽ trở nên rất hữu ích. Điều đó giúp bạn củng cố các mối quan hệ về lâu dài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tâm trạng

Số phận sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc nói chuyện cá nhân trong ngày hôm nay. Đây chính là thời điểm để củng cố các mối quan hệ của bạn mà không cần phải gượng ép bất kỳ điều gì.

Tiền bạc

Bạn sẽ có cơ hội cho thấy rằng bạn có một tầm nhìn tổng thể hữu ích cho mọi người. Hãy bày tỏ với mọi người một cách rõ ràng, lưu loát nhưng cung cần cẩn thận trước khi đưa ra phát ngôn

Công việc

Khả năng ứng biến sẽ cho phép bạn vượt qua trở ngại lớn và điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Tình yêu

Vị thần Vệ nữ có sứ mệnh hòa giải sẽ mang lại những điều yên bình trong cuộc sống của bạn. Sự hài lòng về cảm xúc và tình cảm đang hòa lại với nhau trong bạn và sẽ không có xung đột nào cả. Bạn đang lơ lửng trong bầu không khí cuốn hút

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Tâm trạng

Bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào các chiến lược và bạn sẽ đạt được mục tiêu mình.

Tiền bạc

Những sự giúp đỡ từ những người xung quanh sẽ rất có ý nghĩa với bạn trong vấn đề tài chính; hãy chấp nhận sự giúp đỡ từ người khác

Công việc

Các đồng nghiệp của bạn sẽ làm bạn không thể tập trung được trong ngày hôm nay. Hãy làm việc một mình sẽ có hiệu quả hơn.

Tình yêu

Linh cảm của bạn sẽ không phản bội bạn … Đừng ngần ngại, hãy làm theo trực giác của bạn và theo các bước để bắt đầu thực hiện. Ngày hôm nay, người yêu của bạn sẽ hỗ trợ bạn và thậm chí bạn có thể quyến rũ được cả những con chim trên cây!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay. Không chỉ thế, nó còn giúp bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng hãy cẩn thận, đừng hứa lèo kẻo lại bị “phản đòn” đấy. Dù mối quan hệ lãng mạn của bạn đang khá căng thẳng vào ngày hôm nay, nhưng Cự Giải đừng trẻ con hay chấp vặt mà hãy vẫn cứ đối xử thật chu đáo với đối phương và chờ đợi tín hiệu “đèn xanh” đến vào buổi tối.

Tâm trạng

Bạn sẽ phải thể hiện tính láu cá của mình nếu bạn muốn được hài lòng. Hãy nỗ lực hợp tác, điều này sẽ có lợi cho bạn !

Tiền bạc

Bạn cần chấp nhận một nhịp độ chậm hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn không thất vọng với nhịp độ chậm tới lúc ngừng lại hẳn trong vấn đề lợi nhuận của bạn.

Công việc

Thời cơ của bạn đã đến và giờ là lúc bạn đưa ra những quan điểm của mình về các vấn đề hiện tại.

Tình yêu

Nỗ lực giao lưu sẽ phải thực hiện trong ngày hôm nay để có thể đạt được sự hòa hợp. Chấp nhận rằng bạn sẽ thấy khó khăn để có thể nhìn thấy vẻ bình tĩnh của đối phương một cách lạc quan. Hãy dành thời gian để hiểu những gì mà anh ấy/cô ấy đang nói.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Nhiều người thường than vãn rằng người thân không hiểu được họ và cảm thấy cô đơn ngay trong gia đình mình. Bạn có cảm nhận được sự may mắn của bản thân?

Tâm trạng

Làm bất cứ mọi cách để đạt được mục đích. Bạn sẽ có cơ hội sử dụng câu nói này để phục vụ cho lợi ích riêng của bạn mà không làm tổn hại đến ai cả.

Tiền bạc

Đây là lúc để cho tâm trạng của mình thư thái, dù chấp nhận hay từ chỗi một sự hợp tác…hay hướng tới một mối liên hệ mới

Công việc

Sự mới mẻ luôn ở khắp mọi nơi …Bạn cần giữ một cái đầu lạnh để có khoảng trống cần thiết cho sự khách quan của mình.

Tình yêu

Cuộc trò chuyện lãng mạn sẽ mất đi một vài cơ hội không bình thường … Bạn sẽ học được rất nhiều nếu bạn tìm hiểu sâu hơn. Đến lúc bạn cần thể hiện và đưa ra bằng chứng về điều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày 13/11/2016 những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Tâm trạng

Bạn sẽ gặp rắc rối trong việc đạt được những thứ đã biến mất. Đừng nỗ lực mà không đạt được kết quả gì, hãy nghĩ về những thứ quan trọng trước khi bắt tay vào làm bất kỳ chuyện gì.

Tiền bạc

Không phải tất cả mọi người đều có cùng một động cơ thúc đẩy như bạn … Bạn phải cố gắng hết sức cho công việc của mình.

Công việc

Đừng có phân thân ra nhiều hướng khác nhau; hãy trở nên cương quyết nhưng đừng có ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc.

Tình yêu

Bạn đang nghĩ rất tự nhiên để cải thiện chính bạn và đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn sẽ tìm thấy nhiều thời điểm dành cho đối phương của bạn. Những điều kì diệu sẽ đến trong cuộc đời bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Tâm trạng

Bạn sẽ cảm thấy rất cần thiết để nổi trội hơn và cải thiện những gì bạn có thể làm với nó. Đừng chần chừ.

Tiền bạc

Bạn cảm thấy thật khó khăn để có thể xét đoán trong ngày hôm nay. Bạn đang bị sự quyến rũ đeo bám. Duy trì các mối quan hệ là điều thích hợp.

Công việc

Bạn có thiên hướng hành động quá nhanh. Đừng có làm vì một người nào đó…Hãy hành động cùng với người khác nếu và khi thấy nó cần thiết.

Tình yêu

Bạn đang ở đây, hạnh phúc và thoải mái và có nhiều thời gian hơn … Đây là cơ hội mà bạn đã từng chờ đợi để đưa ra một vấn đề tế nhị với người bạn yêu. Cảm giác châm biếm của bạn sẽ là chìa khóa cho sự thành công.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 13/11/2016 của bạn có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Tâm trạng

Sự hồi tưởng ngày hôm qua đưa bạn vào tâm trạng vui vẻ. Bạn biết chính xác cần làm gì, vì vậy đừng chần chừ.

Tiền bạc

Nếu bạn có tập trung vào tài khoản của bạn ngày hôm nay, bạn sẽ thấy khó mà tập trung được.

Công việc

Bạn thiếu sự tế nhị và sự cởi mở cần thiết cho công việc nhóm, vì thế hãy có những nỗ lực cho việc hòa giải.

Tình yêu

Bạn sẽ đừng nên chạy lùng quanh để thể hiện mong ước của bạn. Bạn thể hiện những điều đó theo một cách ít đối kháng nhất và thành công sẽ đến dễ dàng hơn. Sự tự nhiên sẽ là quân át chủ bài của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ “mua” rắc rối và bực mình vào người đấy.

Tâm trạng

Bạn sẽ cảm thấy rất khó giữ bình tĩnh trong ngày hôm nay. Bạn thực sự cần tận dụng thời gian thư giãn nhiều hơn.

Tiền bạc

Sự kiên nhẫn và tập trung của bạn đang trở nên tốt hơn và sẽ mang lại kết quả như bạn mong muốn. Hãy tuân thủ theo hướng dẫn quan trọng.

Công việc

Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi làm việc một cách tỉ mỉ hơn là sử dụng tính sáng tạo trong ngày hôm nay. Đây là lúc bạn cần nhanh chóng hoàn tất mọi việc.

Tình yêu

Bạn đang thoát ra ngoài cái vỏ bọc của mình. Thái độ tự nhiên sẽ là công cụ hiệu quả nhất cho bạn để thể hiện mình đẹp hơn và thu hút người kia của bạn hay người mà bạn hằng mong ước… Đây là lúc công khai “nửa kia” của bạn rồi đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Tâm trạng

Một loạt cơ hội mang lại lợi ích rõ ràng sẽ kích hoạt sự lạc quan không chỉ của bạn mà cả những người xung quanh.

Tiền bạc

Tài chính của bạn tiến lên 1 bước với nhịp độ nhanh chóng và bạn sẽ chuyển hướng. Đừng nghi ngờ chính bản thân bạn.

Công việc

Bạn sẽ có khuynh hướng tìm kiếm thông tin cho bạn những tầm nhìn rõ ràng hơn về những sự kết nối chuyên môn của bạn trong ngày hôm nay.

Tình yêu

Bạn sẽ phải lùi lại phía sau để đạt được mục tiêu mà bạn đã đặt ra ngày hôm nay. Sức thuyết phục của bạn sẽ trở nên phức tạp hơn và mang đến hiệu quả không dễ phủ nhận. May mắn sẽ luôn ở bên bạn

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói “hớ” hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy!

Tâm trạng

Bạn cần đặt ra các giới hạn cụ thể để tránh bị chi phối bởi bất kỳ ai và tất cả mọi người. Hãy nghĩ đến bản thân mình !

Tiền bạc

Bạn có thể tin tưởng vào bản năng để thiết lập nên những mối quan hệ phù hợp và có hiệu quả trong tương lai.

Công việc

Bạn cảm thấy không thể tìm ra sợi dây liên hệ nào giữa cuộc sống công việc và khả năng nghỉ về nó theo một cách lạc quan không lệ thuộc.

Tình yêu

Bạn sẽ lại thấy mình tràn đầy lạc quan và năng lượng cho việc cải thiện các mối quan hệ gần gũi của mình, hãy hướng tới cái đích tốt đẹp với sự đồng lòng chung sức của cả hai. Giờ là lúc bạn nên nghĩ tới một bữa ăn tối dưới ánh nến!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Tâm trạng

Con mắt chi tiết của bạn dường như sắc bén hơn trong ngày hôm nay. Đừng làm phức tạp hóa vấn đề, nếu không nó sẽ khiến bạn trở nên thiếu khôn ngoan trong mắt những người khác.

Tiền bạc

Hãy tư vấn cho ai đó với nhiều kinh nghiệm hơn sẽ mang lại hiệu quả cho phương pháp bạn thường dùng.

Công việc

Bạn sẽ đi theo thứ tự ưu tiên dẫn bạn đến với những thành công một cách lạc quan. Hãy tập trung vào những kế hoạch lâu dài để chiến thắng.

Tình yêu

Đừng để bất cứ ai đóng vai trò là người trung gian giữa bạn và đối tác của bạn. Bạn có thể nói ra những nhu cầu của mình có thể thực hiện được bằng cách bình tình và kín đáo.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat