Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 12/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ cảm thấy đôi chút bế tắc vào đầu ngày khi mà áp lực công việc quá lớn, hãy cứ thể hiện tốt nhất năng lực và bản lĩnh của mình nhé, nhiều cơ hội sẽ mở ra cho bạn đấy.

d130-ty-huu-dong-ngoi-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ cảm thấy đôi chút bế tắc vào đầu ngày khi mà áp lực công việc quá lớn, hãy cứ thể hiện tốt nhất năng lực và bản lĩnh của mình nhé. Nhiều cơ hội sẽ được mở ra, quan trọng là phải luôn lạc quan và vững tin vào bản thân. Một chút không khí thay đổi vào buổi chiều có thể làm cho tình hình khả quan hơn, nhưng cũng đừng chủ quan nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nếu cảm thấy tiền lương hiện giờ không xứng đáng với công sức và hi sinh của bạn trong những ngày tháng qua thì hãy đến gặp cấp trên ngay lập tức để có một cuộc nói chuyện nghiêm túc. Đừng lo ngại bởi đây là chuyện vốn dĩ rất bình thường và không ai khác có thể đứng ra bảo vệ bạn ngoài chính bản thân bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên chú ý giữ gìn những bí mật của bản thân, mặc dù không cố ý nhưng nếu một bí mật nào bị lộ ra thì Song Tử sẽ phải khổ sở đó. Trong ngày chủ nhật này, sẽ có nhiều mối quan hệ bạn bè được tạo lập mang lại những cơ hội mới, nếu nắm bắt nhanh chóng thì có thể gặt hái được nhiều thành tựu tích cực. Buổi tối, hãy dành cho “người ấy” sự quan tâm bằng một thông điệp tình yêu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên dành cả ngày hôm nay cho những công việc từ thiện hoặc giấu tên quyên góp tiền cho những tổ chức xã hội. Những hành động thầm lặng này sẽ mang đến cho bạn một tâm hồn thanh thản và tràn đầy niềm vui cũng như một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc sau này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Làm bất cứ việc gì cũng đòi hỏi bạn phải thật sự chú tâm và dành hết sức vào đó, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nhụt chí khi thấy người khác thành công hơn, hãy xem họ là động lực để bạn cố gắng tiến về trước. Luôn lạc quan và yêu đời nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày chủ Nhật cho Xử Nữ cơ hội để toả sáng nhưng rồi bạn sẽ tự mình bỏ qua tất cả để tiếp tục giấu mình ở phía sau sân khấu. Xử Nữ biết không, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể sống theo ý muốn và có được những vị trí cao trong xã hội nếu người khác không biết đến bạn. Hãy quên đi nỗi sợ hãi và khẳng định chính mình, Xử Nữ nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày Chủ Nhật này không phải là một thời gian lí tưởng cho việc quyết định những vấn đề quan trọng, Thiên Bình cần nên hoãn binh và chờ thời nhé. Đừng ngại khi phải nhận những nhiệm vụ khó, vì đó là môi trường tốt nhất để học hỏi và thử thách năng lực bản thân. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng một kế hoạch cụ thể nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp quyết định trở thành một chuyên gia tư vấn dù thật sự kiến thức của bạn vẫn chưa đủ hoàn toàn. Dĩ nhiên cơ hội thành công trong lĩnh vực này không phải là không có nhưng bạn tốt nhất hãy chắc chắn biết mình đang làm gì. Hãy chỉ nói những gì bản thân nắm rõ nếu không bạn sẽ mất tất cả khách hàng đấy!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những ý tưởng đặc sắc trong ngày của bạn được đánh giá rất cao, thậm chí được bạn bè học hỏi và ứng dụng rộng rãi nữa đó. Nhân Mã sẽ phải rất vất vả nếu muốn đạt nhiều kết quả thành công trong ngày, khả năng lãnh đạo và chỉ huy sẽ rất giới hạn. Do đó, bạn nên khéo léo sử dụng những nguồn lực khác nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên tự hào với những thành quả mà mình đã đạt được cho đến ngày hôm nay. Đừng tiếp tục đánh giá thấp bản thân nữa bởi những gì mà cảm xúc này mang lại chỉ càng khiến bạn thêm yếu đuối và mất tự tin vào cuộc sống hơn thôi. Bạn giỏi và bạn nên học cách chấp nhận điều đó

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đôi lúc bạn tự buông xuôi mọi việc vì quá tải, nguyên do có lẽ nằm ở sức ì của bản thân đấy, thế nên hãy cho bản thân thời gian để rèn luyện nhé. Vào đầu ngày, nhiều cơ hội về học tập sẽ đến, nhưng Bảo Bình cũng sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để nắm bắt chúng. Quan trọng nhất là phải luôn phát huy cao nhất năng lực của bản thân trong mọi công việc và hoàn cảnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên cẩn trọng với tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu có thể hãy tránh chi tiêu những thứ hàng có giá trị cao hoặc tiềm ẩn rủi ro lớn. Nếu không chắc chắn với lựa chọn của mình nhưng bắt buộc phải mua sắm thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người thân. Chúc bạn may mắn!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat