Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 11/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày cuối tuần này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, nguồn năng lượng của Bạch Dương sẽ rất dồi dào, còn Cự Giải sẽ cảm thấy đầy tràn sức sống, tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm làm sao í 🙂

phat-di-lac-go-e315-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Gỗ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, nguồn năng lượng của Bạch Dương sẽ rất dồi dào. Bạn hào hứng làm mọi việc mà không ngại khó khăn hay vất vả. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ ít nhất 2-3 lần trước khi đưa ra quyết định làm một việc gì đó. Hãy cẩn thận không tính bốc đồng sẽ khiến bạn mất uy tín đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tưởng tượng của Song Tử sẽ hữu ích cho Song Tử trong ngày hôm nay. Bất cứ khi nào nghĩ ra một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng ghi chúng vào trong cuốn sổ tay riêng của mình và trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực. Song Tử cũng đừng ngại bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình nhé, chắc chắn Song Tử sẽ nhận được sự hưởng ứng đấy. Màu may mắn của bạn hôm nay là màu đen.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải sẽ cảm thấy đầy tràn năng lượng, sức mạnh, nhưng hãy khéo léo sử dụng nó thay vì áp đặt cái tôi của mình, và khiến mọi người tổn thương nhé. Đừng nghĩ rằng bạn đúng, và tất cả đều sai. Điều đó sẽ mang đến nhiều kết quả tồi tệ, bạn sẽ bị cô lập đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Nhiều người thường than vãn rằng người thân không hiểu được họ và cảm thấy cô đơn ngay trong gia đình mình. Bạn có cảm nhận được sự may mắn của bản thân?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu hôm nay bạn có một ý tưởng mới thì đừng ngần ngại gì mà không thực hiện nó nhé. Hãy túm ngay lấy nó. Còn nếu không thì hãy thoải mái thư giãn và thả tâm hồn theo cảm xúc của mình đi nhé. Mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều so với thời gian bạn bù đầu lên vì công việc đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những căng thẳng có thể nảy sinh ngày hôm nay và khiến Thiên Bình cảm thấy không dễ chịu chút nào, bạn thể hiện nó khá rõ ràng ra bên ngoài. Nhưng hãy nhớ rằng phản ứng dữ dội chỉ làm tình thế căng thẳng hơn, nếu có thể đón nhận quan điếm sống của người khác tích cực hơn, bạn sẽ thấy mọi việc ổn thỏa nhanh chóng hơn đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 11/10/2015 của bạn có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần học hỏi sự kiên nhẫn, đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu để cảm xúc tức giận đó chi phối, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công đấy nha. Vào đầu ngày, bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ cũng như tư vấn từ bạn bè thân thiết, nhưng mọi việc sau đó như thế nào thì còn phải trông cậy vào năng lực của Nhân Mã nữa, đừng bỏ cuộc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc xử lý cường độ cảm xúc của bạn bè có thể khá căng thẳng, đặc biệt là nếu ý kiến của họ mạnh mẽ mà không thể thương lượng. Ngay cả nếu bạn cố gắng để duy trì một thái độ tích cực, bạn cũng không có khả năng lý luận với họ. Chiến thuật tốt nhất của bạn bây giờ là tránh né những xung đột về các vấn đề tầm thường, giảm bớt tương tác của bạn với những điều thực sự quan trọng. Thay vào đó, thực hành nghệ thuật thỏa hiệp và tập trung vào những điểm chung mà bạn chia sẻ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói “hớ” hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác nhé. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng những kế hoạch dài hơi hơn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat