Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 10/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Nếu bạn không hứa vội vàng, bạn không làm tổn thương ai. Và nếu bạn không tin mù quáng, không ai làm tổn thương bạn.” Ngày chủ nhật an lành nha các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật 10/8 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng nếu Sư Tử đang sắp chết vì tò mò hoặc không kiên nhẫn về một vấn đề nào đó, hãy chờ đến buổi tối, còn những ngôi sao nhấn mạnh rằng Ma Kết nên dùng thời gian ban ngày để nghỉ ngơi và khôi phục sức khỏe.

rong-m086-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Ngọc Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ thấy ngày hôm nay thật buồn tẻ và buồn ngủ. Những thay đổi mà bạn đang lo sợ chúng xảy ra sẽ đến gần bạn hơn vào buổi tối. Hôm nay, khả năng có sự thay đổi đột ngột trong các mối quan hệ quan trọng sẽ tăng cao. Nếu bạn đang tranh cãi với ai đó, họ cũng sẽ không có dự định làm hòa với bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng bắt đầu ngày hôm nay với bất kì thứ gì khó khăn hay mới mẻ. Kim Ngưu nên dành buổi sáng nay để nghỉ ngơi và làm một số hoạt động ưa thích đơn giản. Buổi tối sẽ mang đến cho bạn những khó khăn không mong đợi về sức khỏe hoặc về việc chịu trách nhiệm với những công việc bạn đang làm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay có vẻ như sẽ không có bất kì tin tức quan trọng nào đến với bạn, và bạn thì không nên thay đổi bất cứ cái gì trong môi trường sống của mình. Nếu bạn đang sắp chết vì tò mò hoặc không kiên nhẫn về một vấn đề nào đó, hãy chờ đến buổi tối. Khi đó cuộc sống của ban sẽ tương sáng và rõ ràng hơn. Bạn có thể sẽ được mời đi hẹn hò, đi dạo hay đến nhà môt ai đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người xung quanh Cự Giải hôm nay sẽ rất lịch sự, bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh và gây dựng không khí yên bình cho đến tận buổi tối. Hãy nghỉ ngơi và chuẩn bị năng lượng, vì bạn sẽ cần đến nó ngay sau đây. Kế hoạch của bạn có thể sẽ bị thay đổi đột ngột, và những xung đột gây khó chịu cũng có thể sẽ xảy ra với các thành viên trong gia đình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Leo phải luôn sẵn sàng trong tình trạng báo động khẩn cấp sẽ đến vào buổi tối ngày 10/08. Có một ai đó sẽ cần đến bạn. Bạn cũng có thể trở thành trung tâm tổ chức và thông tin cho một sự kiện giải trí. Những Sư Tử sinh vào tháng 7 sẽ có một cơ hội tuyệt vời để thể hiện trí thông minh và sự uyên bác của họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khó có thể cảm thấy sự thay đổi của điều gì đó vào buổi sáng và chiều. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc với bản thân và cuộc sống của mình. Hãy để ý thêm đến những loại mỹ phẩm của bạn, vì nó có thể sẽ đặc biệt hữu dụng cho bạn trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự hòa đồng và khao khát thay đổi của Thiên Bình sẽ giúp họ trở nên chủ động. Những kế hoạch gần đây của bạn sẽ có thể có kết quả không mong muốn. Ngay cả những Thiên Bình khiêm tốn nhất cũng sẽ muốn tập luyện cả về tinh thần và thể chất, vui chơi hay chơi các trò chơi.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Dòng chảy đều đều của các sự kiện sẽ giúp Hổ Cáp cảm thấy hạnh phúc cho đến tận buổi tối hôm nay. Cuối ngày, một sự biến hóa không mong muốn với một người bạn sẽ xảy ra. Bạn của bạn, đồng nghiệp, vợ, chồng hoặc một người bạn ở xa có thể sẽ gây khó khăn với bạn.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Đừng để ý quá nhiều vào những trục trặc và sự thất vọng nho nhỏ vào buổi sáng hôm nay. Nếu Nhân Mã đã hoàn thành công việc với sự chăm chỉ, đừng quên cho chính bạn sự nghỉ ngơi đầy đủ. Cuối ngày, bạn có thể sẽ chủ động tương tác với bạn bè và họ hàng. Trao đổi ý tưởng, trò đùa và thông tin sẽ là những việc thú vị nhất và là phần đầy cảm hứng của cuộc sống.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ngôi sao nhấn mạnh rằng Ma Kết nên dùng thời gian ban ngày để nghỉ ngơi và khôi phục sức khỏe. Hãy hạn chế đến mức tối thiểu các công việc và chuẩn bị sẵn một vài cảm xúc tích cực. Cuối ngày, mọi tình huống có vẻ như vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Cách tốt nhất bạn có thể lựa chọn là để nó đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Buổi tối, Bảo Bình sẽ cần một cuộc đối thoại thú vị. Bây giờ cũng là thời điểm tốt cho các bức thư xa hay cuộc gọi đường dài. Rào cản tâm lý và pháp lý có thể sẽ hạn chế sự hiểu biết lẫn nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không nên chờ đợi lâu để bắt đầu một cuộc đối thoại hòa bình và tương tác thú vị. Vào cuối ngày, tình hình sẽ nóng lên – những hậu quả xảy ra là không thể đoán trước. Nếu các mối quan hệ đang căng thẳng, hãy cố gắng dập tắt đám cháy từ chính những bất đồng nhỏ nhất; nếu không, bởi buổi tối tia lửa này sẽ được chuyển đổi thành ngọn lửa của một cuộc xung đột.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat