Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 10/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc bận rộn khiến Ma Kết phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

c132a-di-lac-luu-ly

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn có xu hướng thể hiện cá tính độc lập, liều lĩnh của mình. Thậm chí đôi lúc đó là những ý tưởng điên rồ, không ai dám nghĩ tới bạn cũng dám dấn thân.

Sự mất kiểm soát sẽ không diễn ra nhanh chóng và nếu bạn lắng nghe bản thân bằng mọi cách, sẽ không có lý do gì cho việc mất kiểm soát xảy ra. Vì thế, thay vì làm mọi thứ một cách bản năng hãy học cách kiểm soát mọi thứ trong tầm tay mình.

Hãy quen với việc ăn đồ tươi hơn là uống thuốc để bổ sung vitamin. Sự thật là hầu hết thực phẩm chức năng bổ sung vitamin không có tác dụng gì cả. Tuy chúng không gây hại nhưng cũng không có lợi ích gì rõ ràng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn nên xác định sự khác biệt giữa nỗi sợ một thứ tồn tại thật và gây nguy hiểm với nỗi sợ một thứ vô thực. Bạn nên biết sợ những thứ mơ hồ và không rõ ràng. Thành công bạn có được là trái chín của công việc và nỗ lực. Hãy xây dựng thành công theo cách bạn muốn.

Rau xanh và trái cây tươi là những thực phẩm rất tốt bạn nên ăn thường xuyên trong mùa nóng, không chỉ vì cung cấp các loại vitamin, chất khoáng và chất xơ mà còn chứa các thành phần chống oxy hóa và giúp tăng sức đề kháng.

Song Tử (21/5-21/6)

Stress không phải khi nào cũng xấu đối với Song Tử khi mà chính sự căng thẳng nội tâm đã trở thành động lực lớn để bạn nỗ lực hơn trong việc đạt được điều mình muốn. Bàn làm việc thường ngày của bạn có thể là yếu tố gây ra sự nhàm chán trong bộ não do nó chẳng hề thay đổi trong suốt thời gian dài. Vì vậy mỗi khi cảm thấy chán, hãy thử di chuyển chỗ ngồi để khơi gợi sự sáng tạo xem sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn quá tin tưởng vào cảm nhận của mình nhưng xem ra việc đó không hề hiệu quả trong ngày hôm nay. Lúc này bạn khá dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ bên trong mình. Tất cả mọi thứ đều phải trải qua một thời gian mới có thể nhận ra được kết quả của nó. Vì thế, chỉ cần bạn nghiêm túc nỗ lực làm việc, nhất định sẽ được cấp trên công nhận. Nếu thật sự có tài thì tất nhiên sẽ được coi trọng.

Mạng xã hội là một phát minh thú vị nhưng đôi khi nó sẽ đưa bạn vào tình cảnh vô tình so sánh với người khác. Vì thế, hãy hạn chế thời gian lướt facebook để làm những việc có ích khác sẽ tốt hơn với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với những người cần bạn ngay từ chính những cuộc vui chơi. Bạn nhận thấy cách họ cung cấp cho bạn những ý tưởng, đề xuất và đề xuất mới và đây thời điểm tốt để bạn có thể thu thập các dự liệu phục vụ cho công việc của mình.

Vận tài chính của bạn có thể khá tốt khi hôm nay dường như sự quyết tâm đầu tư các dự án tài chính mới lên khá cao. Những người khác nhận ra rằng bạn đã làm việc chăm chỉ cho tiền của bạn và sẽ xử lý nó một cách cẩn thận nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ phải đối diện với những vấn đề khá phức tạp và nó phát sinh ngoài dự kiến. Trong điều kiên này Xử Nữ hãy cố gắng nhìn vào mọi thứ từ một góc nhìn khác và tận dụng tốt bất kỳ sự giúp đỡ nào từ các đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý tốt, giúp bạn giải quyết vấn đề đúng hướng.

Các mối quan hệ đối tác, gia đình của bạn hôm nay cũng chưa thực sự như ý. Khi bạn có một tâm trạng không tốt và thiếu đi sự chia sẻ. Có lẽ vì vậy mà việc trò chuyện khó có thể suôn sẻ mà thay vào đấy lại có thể nảy sinh tranh cãi. Lời khuyên cho bạn là hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, yên tĩnh để cân bằng cuộc sống, nó sẽ giúp cho bạn có được trạng thái tâm lý tốt nhất.

Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Bạn sẽ có rất nhiều thời gian để xem xét những phát triển mới và lớn hơn. Bằng cách tập trung một cách khéo léo để giải quyết các vấn đề quan trọng nhất của dự án làm việc của bạn, bạn giảm thiểu khả năng bị phân tâm để có hiệu quả tốt nhất.

Mối quan hệ của bạn tiến triển khá tích cực, nhiều khả năng nó không chỉ là bạn giữ đối tác mà còn là tri kỷ, là yêu thương. Nếu tình yêu của bạn đã sẵn sàng cho tất cả những gì tốt nhất bạn đừng ngần ngại mà hãy dùng sự nhiệt tình của mình để khơi dậy đam mê cho người ý nhé. Điều quan trọng là để cho cơ hội này trôi qua, tận dụng tối đa mọi tình huống.

Bọ Cạp (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp sẽ có một ngày nghỉ nhưng lại khá bận rộn với những vấn đề bất ngờ xảy ra. Hãy giữ một cái đầu lành để bình tĩnh tiếp cận vấn đề, biết chấp nhận các lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp để vận dụng các kinh nghiệm đó vào tình huống của bạn. Đây là cách để bạn thoát khỏi những rắc rối và cảm thấy mình thực sự có được năng lực tốt và năng lượng đột phá hơn bình thường.

May mắn cho Bọ Cạp là ngày mới của bạn có được sự lãng mạn cần thiết, đồng thời mọi vấn đề của bạn sẽ chia sẻ và thấu hiểu với những biểu hiện tích cực từ người ấy. Bạn cũng có thể tạo ra những ấn tượng tích cực giúp mối quan hệ này bền vững nhất.

Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã độc thân ngày hôm nay có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn. Các Nhân Mã đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Ngày 15/4/2018, sức khỏe của Nhân Mã có phần chuyển biến khá tốt. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng.

Ma Kết (31/12 – 19/1)

Công việc bận rộn khiến Ma Kết phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

Chuyện tình cảm thay vì đoán già đoán non thì hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình với người ta đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.

Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

Hôm nay Bảo Bình được khuyên nên đi ra ngoài chơi thay vì ngủ nướng không chịu dậy. Ra ngoài, cùng với người yêu thưởng thức một ly kem lạnh ngày đông có thể khiến cho bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều đấy.

Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào. Do đó tốt nhất là không mua sắm, dạo phố trong hôm nay kẻo chưa hết tháng đã hết tiền. Tinh thần kém tập trung nên dễ mắc sai lầm, đó là lý do bạn bị người khác phê bình và chỉ trích.

Hôm nay Ngư nhi không được lười biếng, cuối tuần nhưng vẫn phải kiểm tra công việc cho yên tâm rồi muốn làm gì thì làm. Khi ra ngoài hãy mặc những bộ đồ rực rỡ, tươi sáng dể thu hút vận may, tinh thần phấn chấn và tăng cường nhân duyên khác phái. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người và biết đâu sẽ tìm được ý trung nhân thì sao.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat