Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 09/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật 09/11. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày tuyệt vời nhất trong tháng với Bạch Dương, tâm trạng bạn khá tốt, lại có tin vui về tiền bạc nữa!

Cau-thach-anh-hong-M181-9000-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Qủa Cầu Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất trong tháng với Bạch Dương. Bạn hoàn thành khối lượng công việc nhiều chưa từng có. Tâm trạng khá tốt khiến Bạch Dương tích cực trò chuyện với các đồng nghiệp.

Chiều nay, Bạch Dương có tin vui về tiền bạc. Tối nay, Bạch Dương lên kế hoạch ăn uống để cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay trôi qua khá chậm chạp với Kim Ngưu. Bạn đắm chìm trong những suy nghĩ, bạn cần sự thay đổi. Cách cư xử hòa nhã của Kim Ngưu khiến một ngày mệt mỏi biến thành một ngày khá vui vẻ.

Cuối ngày, công việc của bạn hoàn thành khá tốt. Bạn thuyết phục được khách hàng. Tối nay, Kim Ngưu dành thời gian cho gia đình và nghỉ ngơi thư giãn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là một ngày tốt để Song Tử đăng ký một khóa học vào buổi tối. Bạn khẳng định được tài năng của bản thân khi lái mọi người đi theo suy nghĩ của mình. Mọi việc đều đi theo ý muốn của Song Tử và đây là cơ hội để bạn hoàn thành bất kỳ công việc khó khăn nào.
Chuyện tình yêu của Song Tử có dấu hiệu tích cực. Hai bạn tiến tới một giai đoạn mới trong tình yêu, thân mật hơn, gắn kết hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những lý thuyết cứng nhắc sẽ không thể giúp Cự Giải thành công nếu bạn không thêm vào đó chút tư duy sáng tạo hoặc trực quan. Đó là lý do mà bạn cần đi khảo sát thực tế trong ngày hôm nay. May mắn mỉm cười với bạn và không có cản trở nào làm giảm tiến độ công việc.

Chiều nay, Cự Giải cùng một số người bạn trong nhóm tình nguyện lên kế hoạch giúp đỡ những người khó khăn. Tối nay, Cự Giải nên thư giãn bằng cách xông hơi. Mùi thơm sẽ giúp bạn sảng khoái và ngủ ngon hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có một cuộc họp với đồng nghiệp sáng nay, trao đổi thông tin sẽ giúp bạn tỉnh táo trong việc đưa ra quyết định. Sư Tử cần chút động lực và hỗ trợ trong ngày hôm nay cũng như những lời tán dương vì đã làm việc chăm chỉ.

Các cuộc gặp mặt với khách hàng, các cuộc gọi và hội thảo khiến Sư Tử bận rộn cả ngày. Chiều tối nay, Sư Tử dành thời gian cho người yêu. Điều này khiến tâm trạng Sư Tử thoải mái hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ tham gia một dự án đòi hỏi tính kỷ luật cao trong ngày hôm nay. Đây chưa phải thời điểm phù hợp để chuyển đổi công việc với Xử Nữ. Thay vào đó, bạn hãy thúc đẩy sự sáng tạo và thử nghiệm của bản thân.

Hãy rũ bỏ những thói quen cũ để sẵn sàng cho cái mới. Trò chuyện với người yêu và bạn bè sẽ mang tới cảm xúc tích cực cho Xử Nữ trong tối nay.

Thiên Bình (23/9 -23/10)

Thiên Bình mất đi sự sắc sảo thường ngày. Bạn đưa ra những nhận định sai lầm. Có thể bạn đang mải mê suy nghĩ việc khác. Để giảm thiểu những vấn đề nảy sinh, hãy kiểm tra thật kỹ.

Thiên Bình sẽ có những khoảng khắc bị phân tán trong chiều nay, do sự ảnh hưởng tiêu cực từ người khác. Chiều nay, dành thời gian tập thể dục, đi dạo sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc.

Thần Nông (24/10-21/11)

Thần Nông muốn tham gia hoạt động ngoài trời trong ngày hôm nay và bạn biết điều đó là không thể. Thần Nông bận rộn công việc và cố gắng hoàn thành công việc sớm..

Tối nay, Thần Nông tham gia một bữa tiệc do một người bạn tổ chức. Bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng vui nhộn vào tối nay, trò chuyện với nhiều người, thậm chí có cả khoảng thời gian khá lãng mạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có duyên với phái nữ. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để giao lưu, hẹn hò cùng bạn gái. Nếu bạn có chuyện phiền lòng, chắc chắn bạn nên gửi gắm tâm sự cho một người bạn nữ thông minh và giàu lòng cảm thông.

Hãy chỉ sử dụng những từ ngữ vô cùng đơn giản khi giao tiếp trong ngày hôm nay. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng người khác không thể hiểu khi bạn nói chuyện kiểu “đao to búa lớn” và do đó, cuộc hội thoại có thể xem là đã thất bại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những cuộc bàn bạc, hội thảo khiến Ma Kết đau đầu. Tuy nhiên, khả năng phân tích sự việc của Ma Kết vẫn khá nhanh nhạy. Bạn có cơ hội trình bày các ý tưởng của bản thân. Hãy trình bày ngắn gọn và đơn giản, mọi người sẽ dễ nắm bắt quan điểm của bạn hơn.

Tối nay, Ma Kết có khoảng thời gian thân mật bên người yêu. Hãy cùng nhau thưởng thức những bản nhạc hay hoặc bộ phim lãng mạn, hai bạn sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ khám phá ra một điều mới mẻ vô cùng thú vị. Điều đó khiến bạn mất tập trung vào công việc. Chiều nay, một người thân hoặc một người bạn cần đến Bảo Bình và điều đó khiến bạn quyết định ghé thăm họ trên đường về nhà.

Tối nay, Bảo Bình hào hứng chia sẻ phát hiện mới với các chiến hữu và bạn cảm thấy vô cùng khoái chí khi mọi người thán phục trước sự thông minh của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu bạn muốn nâng cao vị thế của bản thân nơi công sở, hãy tích cực giúp đỡ người khác. Song Ngư quyết định dành thời gian hơn cho việc nhà và dạy dỗ trẻ em.

Bạn quan tâm đến thực phẩm và trổ tài nấu nướng cho cả gia đình. Song Ngư có khả năng tăng cân trong thời gian tới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat