Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 09/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Kim Ngưu hãy kiên nhẫn, vận may sẽ đến với bạn vào những lúc bất ngờ, và đừng quên chia sẻ may mắn của mình cho người khác. Một hành động tương trợ, từ thiện sẽ giúp ngày cuối tuần của Kim Ngưu tươi đẹp hơn.

s6476-vong-ma-nao-den-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Tủy Đen Bản Lớn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tính ham vui và bốc đồng của Bạch Dương sẽ tạo nên chút xung đột trong ngày hôm nay. Lý do vì mọi người muốn Bạch Dương thực hiện một cam kết, nhưng dường như điều đó là quá khó với bạn, hoặc có khả năng dẫn đến những hậu quả tiêu cực không mong muốn.

Từ đó, một số Bạch Dương chọn tách biệt khỏi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh và tập trung vào giải tỏa cảm xúc của riêng mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ quan trọng vào ngày Chủ Nhật. Đó có thể là một người thân, hay người bạn đã lâu không gặp, nhưng dù là ai, họ cũng đang nắm giữ chìa khóa giúp Kim Ngưu giải quyết những vấn đề cá nhân.

Hãy kiên nhẫn, vận may sẽ đến với bạn vào những lúc bất ngờ, và đừng quên chia sẻ may mắn của mình cho người khác. Một hành động tương trợ, từ thiện sẽ giúp ngày cuối tuần của Kim Ngưu tươi đẹp hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể phải đối mặt với một cuộc xung đột cùng người lạ mới quen, nhưng đừng quá lo lắng, việc tranh luận sẽ giúp hai bạn hiểu rõ nhau hơn.

Đồng thời, đừng bực tức khi bạn bè không đứng về phía bạn; hãy mở lòng, nhìn sự việc từ nhiều hướng để có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Đồng thời, Song Tử phải sẵn sàng trước sự thay đổi và đặt mình vào tình huống khó khăn nếu thấy cần thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Từng bước, từng bước một, Cự Giải kiên nhẫn giải quyết các vấn đề cá nhân một cách cẩn thận, và cảm thấy hạnh phúc về những tiến bộ mà mình đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời, Cự Giải cũng nên dành thời gian xem xét lại các dự án đang thực hiện và bỏ bớt những mục tiêu không thực tế. Nên nhớ rằng bạn sẽ đi xa hơn nếu tập trung vào một đích đến cụ thể, và bỏ bớt những gánh nặng không cần thiết trên lưng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử mạnh mẽ, ưa thích sự lãnh đạo thường ngày bỗng trở nên xa cách với bạn bè, đồng nghiệp. Lý do rất có thể là vì Sư Tử cảm thấy rằng mọi người đang đánh giá thấp những nỗ lực mà Sư Tử đã bỏ ra cho công việc, mối quan hệ.

Mặt khác, ảnh hưởng từ bạn bè sẽ giúp Sư Tử nhìn nhận rõ ràng và đi đến kết luận về những vấn đề liên quan đến sự nghiệp, sức khỏe và gia đình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số Xử Nữ đang rất háo hức chờ đợi một sự kiện diễn ra vào ngày Chủ nhật, nhưng đồng thời,dường như Xử Nữ vẫn đang bối rối vì không biết phải làm gì tiếp theo.

Từ việc chọn quần áo, cách cư xử, hay phải đi cùng ai, Xử Nữ vẫn do dự chưa đưa ra quyết định. Nhưng đừng quá lo lắng, sự tinh tế trong giao tiếp của nhà Xử sẽ là con át chủ bài giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người, bất kể đó là một buổi tiệc trọng đại, hay đơn giản như buổi họp mặt gia đình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày Chủ nhật là thời điểm tuyệt vời để Thiên Bình bỏ mặc cả thế giới, chìm sâu vào trạng thái thiền định hoặc chánh niệm, và chiêm nghiệm lại những cảm xúc, vấn đề cá nhân trong khoảng thời gian gần đây.

Hãy bỏ bớt những gánh nặng trên vai và đừng ép buộc bản thân bất cứ điều gì. Thiên Bình cần phân biệt rõ giữa những gì bạn cần và những gì bạn muốn, trước khi tiếp tục cuộc hành trình vào ngày hôm sau.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất cẩn trọng trước những gì cần làm, đặc biệt khi vấn đề liên quan đến người khác, nhìn chung, tránh xung đột là tiêu chí hàng đầu của Bọ Cạp trong ngày Chủ nhật.

Thế nhưng dù cố gắng làm hài lòng mọi người thế nào, công việc của Bọ Cạp dường như vẫn giậm chân tại chỗ. Thay vào đó, lời khuyên cho Bọ Cạp ngày hôm nay là hãy quan tâm đến bản thân, được biệt là những ước mơ mà bạn còn dang dở.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày Chủ nhật, một số Nhân Mã lại gặp phải chút vấn đề khó khăn với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Nhưng nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè, Nhân Mã dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao và tìm thấy hướng đi mới cho bản thân.

Nhân Mã có thể phải thực hiện một số thay đổi liên quan đến tài chính, vì đây là thời điểm quan trọng để chỉnh sửa các kế hoạch dựa trên những thông tin mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mối quan hệ với người thương và bạn thân của Ma Kết bỗng trở nên xấu đi, dường như lý do là vì bạn đã bỏ rơi, né tránh họ quá nhiều để chạy theo công việc trong thời gian gần đây.

Hãy nhớ rằng dù bận trăm công nghìn việc, hay những chuyện không vui xảy đến, thì hậu phương vững chắc và chiến hữu kề cạnh luôn là yếu tố giúp bạn vững bước trên con đường đã chọn. Hãy chia sẻ cùng họ, thay vì giữ hết mọi tâm tư cho riêng mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nhờ đến sự giúp đỡ từ người thân, họ hàng để ứng phó trước những tình huống bất ngờ trong ngày Chủ nhật. Thế nhưng, Bảo Bình cũng đừng quá chủ quan mà lệ thuộc vào người khác.

Bảo Bình cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, điểm mấu chốt của vấn đề, bằng không trong tương lai sẽ có những lúc bạn không biết phải cầu cứu ai. Mặt khác, ngày cuối tuần là dịp tốt để củng cố thêm các mối quan hệ, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần lắng nghe và nhìn nhận một cách tích cực trước những lời nhận xét, góp ý từ những người xung quanh. Bằng không, Song Ngư rất dễ đánh mất bạn bè hoặc làm rạn nứt các kết nối quan trọng.

Đây là một ngày tuyệt vời sắp xếp lại công việc, và Song Ngư không nên né tránh bất kỳ cuộc thảo luận nào. Dù đó là về vấn đề của bạn hay của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat