Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 09/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chủ nhật tuần này, người thuộc cung Bạch Dương cảm thấy vô cùng thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn lạc quan và hăng hái hơn trong mỗi việc mình làm. Còn Song Tử sẽ còn tuyệt vời hơn nhiều nếu biết cách làm vui lòng “một nửa còn lại”. Tiếp tục dự đoán các chòm sao khác cùng Blog Phong Thủy nào.

vong-thach-anh-tim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chủ nhật tuần này, người thuộc cung Bạch Dương cảm thấy vô cùng thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn lạc quan và hăng hái hơn trong mỗi việc mình làm. Dù vậy, những biến động trong chuyện tình cảm vào cuối ngày vẫn có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần của bạn ở một mức độ nào đó. Dù chuyện gì xảy ra thì Bạch Dương cũng nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng vội vàng mà làm hỏng việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu cảm thấy mục tiêu trước mắt quá khó thực hiện, chiêm tinh ngày mới khuyên Kim Ngưu hãy thử thay đổi phương pháp hoặc chuyển sang một kế hoạch mới toanh. Dù hôm nay không phải một ngày may mắn đối với bạn nhưng chỉ cần giữ vững quyết tâm và duy trì thái độ tích cực, kết quả cuối ngày sẽ không quá tệ. Cuối ngày, Kim Ngưu hãy cho phép bản thân được “xõa” một chút.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Người thuộc cung Song Tử nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày Chủ nhật này. Sau một tuần nỗ lực không ngừng nghỉ, đây chính là thời điểm để bạn tận hưởng những thành quả ngọt ngào tương xứng với công sức bỏ ra trong thời gian qua. Cuối ngày, tâm trạng Song Tử sẽ còn tuyệt vời hơn nhiều nếu biết cách làm vui lòng “một nửa còn lại”.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nảy ra ý tưởng tổ chức một bữa tiệc sum vầy, đầm ấm trong phạm vi gia đình hay nhóm bạn. Qua đây, bạn cũng muốn bộc lộ bằng hết những tình cảm cũng như suy nghĩ chất chứa trong lòng với những người mà bản thân luôn yêu mến, tin cậy. Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời. Nó sẽ giúp mối liên kết giữa Cự Giải và mọi người thêm sâu sắc đồng thời cũng là một hoạt động cuối tuần đầy thú vị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vì lơ là và thiếu tập trung nên sáng Chủ nhật Sư Tử có nguy cơ gây ra sai sót trong một số chuyện. Nếu quả thật như vậy, bạn không nên bực dọc hay chán nản mà hãy bình tĩnh tìm ra những giải pháp “chữa cháy” kịp thời. Sự bình tĩnh, linh hoạt và nhạy bén trong cách xử lý tình huống hoàn toàn có thể giúp Sư Tử xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục, chưa kể bạn còn đang được “thần May mắn” ưu ái nữa.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Hôm nay người thuộc cung Xử Nữ nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tài chính hay sự nghiệp. Đây còn là thời điểm thích hợp để bạn ngẫm nghĩ lại những chuyện đã qua và rút kinh nghiệm cho những kế hoạch sắp tới. Cuối ngày, Xử Nữ chọn cách gạt bỏ ưu phiền để ở bên gia đình nhỏ của mình. Tiếng cười và sự đoàn kết, hòa hợp của các thành viên khiến bạn như được “sạc” thêm năng lượng.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Blog phong thủy dự báo ngày cuối tuần Thiên Bình sẽ có một ngày tuyệt vời, trong đó nổi bật nhất là sự thăng hoa trong chuyện tình cảm. Ngay từ sáng, bạn đã có thể rủ người yêu cùng tham gia những hoạt động thú vị. Phải tự tin lên thì đối phương mới cảm thấy tin tưởng và sẵn sàng “dông” theo bạn. Bên cạnh đó, tình hình tài chính ổn định cũng giúp ích rất nhiều cho Thiên Bình trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Các mối quan hệ xã hội chi phối khá nhiều thời gian của Bọ Cạp trong ngày Chủ nhật. Có thuyết phục được mọi người nghe theo ý mình hay không, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào tài ăn nói và cách ứng xử của bạn. Chiều hoặc tối nay, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được tin nhắn hay cuộc gọi từ một người bạn thân phương xa. Dự là Bọ Cạp sẽ giãi bày tất tật mọi tâm tư tình cảm của mình với người đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự táo bạo và chủ động của Nhân Mã trong hôm nay sẽ khiến “người ấy” choáng ngợp đôi chút. Tuy nhiên ngay sau đó anh/cô ấy sẽ nhanh chóng thích nghi và vui vẻ đón nhận thiện chí của bạn. Tuy nhiên, Nhân Mã đừng quên rằng chủ động, bạo dạn cũng cần có giới hạn. Bạn hãy cẩn thận kẻo cách thể hiện tình cảm của mình lại trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy giữ vững quyết tâm và sự kiên trì dù những ý tưởng của bạn chưa đủ sức thuyết phục. Đây sẽ là ngày mà bạn tỏ ra vô cùng năng nổ trong mắt mọi người. Nếu cảm thấy mệt mỏi, Ma Kết hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi đôi chút trước khi quay trở lại công việc. Đừng quên dù khá bận nhưng hôm nay vẫn là cuối tuần – thời điểm mà hầu hết mọi người đều nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong cuộc trò chuyện cùng người thân sáng nay, Bảo Bình sẽ khiến tất cả mọi người ngạc nhiên bởi những suy nghĩ mang tính thực tế và xây dựng. Blog phong thủy cho rằng bạn nên dành trọn ngày cuối tuần cho việc nghỉ ngơi, ở bên gia đình hay tụ tập, họp mặt cùng hội chiến hữu. Cuối cùng là đừng quên thêm món :gia vị” nhiệt tình, hết mình vào mỗi hành động trong ngày Bảo Bình nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Năng lực phân tích vấn đề của Song Ngư trong ngày cuối tuần khá tốt. Trong nội bộ gia đình hoặc nhóm bạn, mọi người sẽ rất chăm chú lắng nghe bạn bày tỏ quan điểm và ý kiến. Khả năng kiểm soát cảm xúc của Song Ngư trong hôm nay cũng được đánh giá khá cao. Thay vì giận dữ và quát tháo ầm ĩ khi gặp sự cố như mọi khi, bạn lại có thể hít thở sâu, bình tĩnh điều tiết cảm xúc và hành động của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat