Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 09/02/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Điều thú vị nhất trong cuộc sống là làm những điều mọi người nói rằng bạn không thể, Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày chủ nhật làm được nhiều việc ý nghĩa nhé! Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày 09/02/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng đây là ngày hiếm hoi trong tuần để Bảo Bình ở bên và chia sẻ với gia đình, còn Hổ Cáp sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

ty-huu-lung-vay-rong-s817

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Vảy Rồng Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào mang đến cho Bạch Dương một ngày tràn đầy sự hứng khởi, vậy thì đây là lúc để biến những ý tưởng hay thành hành động rồi. Đương nhiên chẳng khó khăn gì để có thể kêu gọi sự ủng hộ nhiệt tình của tập thể, cố gắng lên nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là cơ hội tốt để Kim Ngưu nhìn lại chặng đường mà bạn đã đi qua, đồng thời rút cho mình những kinh nghiệm phù hợp để áp dụng trong con đường tiếp tới. Đừng ngại nhận sai sót, khuyết điểm, bởi thông qua nó, bạn mới có thể trưởng thành hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày để Song Tử gần gũi hơn với mọi người xung quanh, nguồn năng lượng dồi dào sẽ đem lại cho bạn sự hứng khởi tuyệt vời trong mọi hoạt động. Đây cũng là dịp tốt để gặp gỡ mọi người và trao đổi với họ về các ý tưởng hay mà bạn đang ấp ủ đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không khó khăn để có thể giữ tập trung ngày hôm nay, bất kể có nhiều điều xảy ra khiến bạn bị mất tập trung. Đương nhiên nhờ nỗ lực này, bạn xử lý công việc ổn thỏa và có một ngày rất hiệu quả, bất kể là với môi trường nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử mong muốn sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan, nhưng có quá nhiều điều xảy ra đi ngược lại với tính toán của bạn. Mọi thứ sẽ dễ xử lý hơn nếu như bạn có sự linh hoạt cần thiết, thay vì cứng nhắc đi theo một lối mòn nào đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng bỏ qua những lời nhắc nhở của lý trí, và cũng đừng vì vậy mà quên đi cảm xúc trái tim. Sự kết hợp hài hoà của các yếu tố này giúp bạn có thể suy nghĩ mọi thứ một cách thấu đáo và đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn cả.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tầm nhìn của Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi những giấc mơ xa vời và phi thực tế. Đừng quên những trách nhiệm mà bạn chưa hoàn tất, hãy dành thời gian, sự tập trung để hoàn thành chúng thì hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thông thường Hổ Cáp là một người mơ mộng và luôn có những ý tưởng lớn trong đầu, nhưng ngày hôm nay, những trách nhiệm nhắc nhở bạn giới hạn tầm nhìn, tập trung vào công việc trước mắt. Đương nhiên điều này giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy không thoải mái chút nào, nếu ai đó đưa ra những vấn đề nhạy cảm mà bản thân bạn không thể né tránh. Hãy hít một hơi thật sâu, sau đó vững vàng, mạnh mẽ để tiến bước. Mọi việc sẽ ổn thoả khi bạn có đủ quyết tâm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một cuộc ganh đua nào đó đem lại cho tâm trạng Ma Kết một chút căng thẳng, nhưng đừng biến nó thành những cuộc chiến không cần thiết. Hãy đảm bảo rằng bạn rõ ràng về những mục tiêu của mình và chú tâm vào nó thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là ngày hiếm hoi trong tuần để Bảo Bình ở bên và chia sẻ với gia đình. Do đó, đừng để một vài bất đồng nhỏ phá hủy những giây phút tuyệt đẹp như thế này nhé. Nếu thấy có dấu hiệu không tốt xảy ra, bạn tốt nhất nên lánh ngay ra chỗ khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng lẫn vẻ ngoài của Song Ngư sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi công việc nhà trong ngày Chủ Nhật này. Hãy thay đổi không gian sống xung quanh, nhất là với phòng ngủ để giúp tinh thần trở nên tốt hơn và hãy đi mua sắm nếu buổi tối có thời gian, bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat