Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 08/5/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán hôm nay có gì đặc biệt với các chòm sao nào. Blog Phong Thủy thấy rằng những trở ngại trong cuộc sống khiến Kim Ngưu thu mình lại và chẳng còn biết tin vào ai. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn vì những khoảnh khắc thiêng liêng bên những người thân yêu sẽ giúp tâm hồn bạn yên bình.

d154-uyen-uong-dong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Xanh Cẩm Thạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đôi lúc Bạch Dương cần lắng nghe con tim hơn là tin tưởng tuyệt đối vào lý trí, có những việc không phải lúc nào cũng hành động theo logic đâu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Hôm nay có thể là một ngày có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt giữa bạn và người ấy đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang vô cùng lo lắng và có cảm giác thiếu an toàn. Những trở ngại trong cuộc sống khiến bạn thu mình lại và chẳng còn biết tin vào ai. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn vì những khoảnh khắc thiêng liêng bên những người thân yêu sẽ giúp tâm hồn bạn yên bình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn có những quyết định cảm tính, như vậy thì rất khó để bạn đạt được thành công. Ngoài ra, sự giúp đỡ từ gia đình mang lại nhiều thuận lợi trong những thời điểm khó khăn. Hãy khởi đầu ngày mới thật tự tin nhé, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất khôn ngoan và quyết đoán trong việc thoát khỏi rắc rối, bạn khá linh hoạt trong ngày mới này. Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu vẫn luôn là sự tin tưởng người khác một cách mù quáng, hãy tỉnh táo hơn để không phải vấp ngã nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, không còn thời gian để bạn mơ mộng nữa đâu! Hãy cố gắng giải quyết tất cả những vướng mắc trong suy nghĩ của mình càng nhanh càng tốt bởi có rất nhiều thứ đang chờ bạn giải quyết. Những tuần gần đây không mấy vui vẻ với bạn nhưng tất cả là do bạn tự làm khổ mình mà thôi!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi khi, Xử Nữ khổ sở vì đã quá đề cao và thổi phồng sự việc hơn mức bình thường. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì khả năng chuyên môn tốt có thể giúp tháo gỡ khó khăn một cách suôn sẻ. Hãy tự điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn, Xử Nữ sẽ ngày một trưởng thành lên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang rất hài lòng với thành quả xây dựng được, nhưng thử thách lớn vẫn còn đang ở phía trước, đừng nên chủ quan. Ngoài ra, gia đình luôn hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày. Nhưng có vẻ như Thiên Bình chưa quen với việc phải làm việc dưới áp lực và điều kiện từ người khác.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp, đã đến lúc bạn nên vạch kế hoạch sống cho bản thân mình. Đừng sợ hãi, đừng ngần ngại vì bạn đã có đủ khả năng biết mình muốn gì và phải làm gì. Sự trì hoãn sẽ chỉ mang lại mệt mỏi và lãng phí thời gian mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận được rất nhiều ưu ái từ bạn bè và người thân trong ngày Chủ Nhật này. Mọi người rất thích được trao đổi và cộng tác với bạn cho những kế hoạch trong ngày. Bạn sẽ rất thích hợp cho vai trò tư vấn. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên bớt chút thời gian thăm hỏi gia đình và bạn bè nha. Buổi tối, bạn nên dành cho người ấy một món quà bất ngờ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ phải lắng nghe rất nhiều lời than phiền trong ngày Chủ Nhật này, hãy tỏ ra kiên nhẫn thuyết phục mọi người đồng tình với quan điểm của bạn. Ma Kết sẽ phát huy được tối đa những phẩm chất tốt của bản thân trong những hoạt động mang tính xã hội. Lòng nhân ái luôn được tôn trọng và nể phục, hãy tự tin thể hiện mình nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ khởi đầu một ngày mới hừng hực khí thế, nhưng có thể hụt hơi vào cuối ngày. Quá nhiều công việc có thể làm bạn mất phương hướng, hãy bình tĩnh và tìm ra cho bản thân phương pháp làm việc hiệu quả nhất. Một chút giải trí vào cuối ngày sẽ làm cho mọi căng thẳng nhanh chóng được xóa tan, giúp Bảo Bình mau chóng lấy lại năng lượng cho ngày mới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ là trung tâm trong ngày Chủ Nhật này, Song Ngư luôn mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người bằng sự hài hước và vui vẻ của mình đấy. Hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch ấp ủ của bản thân, mọi người sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ hết mình. Tuy nhiên, cũng đừng quá chậm chạp, bạn có thể làm cho người khác khó chịu đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat