Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 08/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng cuộc sống đem đến cho Bạch Dương nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại. Tiếp tục khám phá tử vi cho ngày cuối tuần này cùng Blog Phong Thủy nha.

hat-tron-day-xanh-nhat-s977-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hạt Tròn May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ khó tính, chỉ muốn mọi thứ xung quanh diễn ra theo đúng kế hoạch đã lên sẵn. Một vài người tự tin thái quá và luôn cho rằng ý kiến của bản thân lúc nào cũng đúng khiến bạn bực bội suốt cả ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến SongTử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc sống cá nhân của Cự Giải sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn, không còn những hiểu lầm hay nghi ngờ mà thay vào đó tiến dần đến mốc ổn định. Nhờ vậy, bạn sẽ có đủ năng lượng cũng như sự tự tin để sáng tạo và học tập tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất giỏi nhưng bạn lại thiếu tự tin và phụ thuộc nhiều vào quan điểm của người khác. Nếu vừa cãi nhau với ai đó, hãy cố gắng tìm cách vượt qua cái tôi để làm lành với đối phương nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên biết đường đòi hỏi quyền lợi của mình Xử Nữ. Cứ im thin thít không ai hôm nay bết bạn là ai đâu ah. Vì so với công sức bạn bỏ ra để đạt được nó thì rõ ràng kết quả chả thấm tháp vào đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không nên thực hiện bất kỳ kế hoạch mới nào trong hôm nay mà thay vào đó hãy cố gắng duy trì mọi thứ thật đơn giản. Có thể bạn sẽ thấy cô đơn ngay cả khi ở trong môi trường đông người nhưng lạ kỳ thay, bạn thích điều này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Kết quả bạn nhận hôm nay khiến nhiều người ganh tị lắm đó. Chậc có lời khen nào thì cứ nhận nha, bạn không phải khiêm tốn đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vì lý do sức khỏe, Bảo Bình nhõng nhẽo, thích thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh và luôn cho mình là quan trọng nhất. Bạn không nên níu kéo những thứ nằm ngoài tầm tay mà hãy cho bản thân một chút thời gian để nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat