Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 08/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử sẽ có một ngày tuyệt vời với sự thăng hoa trong chuyện tình cảm, bạn nên dành thời gian trò chuyện hay cùng làm những công việc yêu thích. Mặt khác, tình hình tài chính ổn định có thể hỗ trợ nhiều cho Song Tử nữa đấy, hãy mạnh tay chi tiêu nhé.

HM010-Ty-huu-hac-nga-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chăm sóc bản thân nhiều hơn trong ngày chủ nhật này. Nếu cơ thể bạn lên tiếng, tốt nhất là đi gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân của nó. Rất có thể bạn đã ăn đồ ăn lạnh quá nhiều khiến dạ dày bạn khó chịu. Sau khi có kết quả kiểm tra, bạn hãy nghe theo lời khuyên và làm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những mối quan hệ xã hội chi phối khá nhiều thời gian của Kim Ngưu, nhưng tất cả mọi việc sẽ tùy thuộc vào tài ăn nói và ứng xử của bạn, nếu tạo ra sự hỗn loạn thì người đầu tiên bị tác động là Kim Ngưu. Do vậy, bạn nên cố gắng xây dựng những mối quan hệ tích cực hơn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày tuyệt vời với sự thăng hoa trong chuyện tình cảm, bạn nên dành thời gian trò chuyện hay cùng làm những công việc yêu thích. Mặt khác, tình hình tài chính ổn định có thể hỗ trợ nhiều cho Song Tử nữa đấy, hãy mạnh tay chi tiêu nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định những vấn đề về tài chính hay việc định hướng sự nghiệp trong tương lai. Chủ nhật này là một ngày lý tưởng để bạn dành thời gian suy ngẫm về những gì đã qua và rút ra kinh nghiệm sống cho bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng lượng tuyệt vời đang song hành cùng bạn trong những vấn đề liên quan đến giao tiếp. Bạn có thể thể hiện được bản thân một cách đặc biệt rõ rang và thuyết phục. Những người khác có thể cần lời khuyên của bạn. Kĩ năng giao tiếp của bạn tiến bộ vượt bậc và bạn có thể tận hưởng những cuộc trò chuyện thú vị và thậm chí có thể nhận được tin tốt. Bạn có thể sẽ bắt tay vào thực hiện những công việc tận dụng khả năng giao tiếp cùng những mối quan hệ mới tạo dựng tuyệt vời của mình sau những ngày dài đi chơi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên tận dụng ngày hôm nay một cách có ích, bạn có thể rất muốn tổ chức một bữa tiệc trong phạm vi gia đình hay họp mặt bạn bè. Ngoài ra, nếu có tâm sự nào chất chứa trong lòng thì hãy nên cởi mở bộc lộ phần nào đó với người mà bạn tin cậy, và sau đó đừng quên nói với người đó là bạn rất hạnh phúc nữa nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy thử làm những việc mà trước kia bạn chư từng thử hay chưa có cơ hội đi. Dẫu sao cũng nên tìm đến những điều mới lạ để ngày cuối tuần trôi qua một cách có ý nghĩa chứ nhỉ. Mặc dù không tin tưởng vào bản thân mình cho lắm nhưng không thử sao biết, phải không nào?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bọ Cạp cảm thấy thử thách nào khó chinh phục thì bạn nên linh hoạt thay đổi mục tiêu hoặc cố gắng đi từ từ một cách có kế hoạch. Bọ Cạp ơi hôm nay không phải là một ngày may mắn nhưng nếu biết cách và chăm chỉ làm việc thì Bọ Cạp sẽ không cảm thấy bị áp lực vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điều quan trọng nhất trong tình yêu, đó chính là sự thật lòng. Bạn luôn tự hỏi tại sao mình chưa tìm được một tình yêu chân chính? Vậy hãy tự hỏi lòng mình rằng bạn đã thật lòng hay chưa? Tìm được câu trả lời cũng là lúc bạn tìm được đường đến với tình yêu mình hằng mong ước.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thể hiện được khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt, mọi người sẽ rất cần đến những quan điểm và ý tưởng rất có giá trị của bạn. Mặt khác, Ma Kết cũng cần đẩy nhanh tiến độ công việc đang thực hiện nếu muốn không bị tụt lại phía sau, hãy phát huy thế mạnh của bạn là sự ổn định về mặt tâm lý trong những hoàn cảnh khó khăn nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn thể hiện được những suy nghĩ thực tế và luôn sẵn sàng đóng góp những ý kiến mang tính xây dựng cho bạn bè. Hôm nay là một ngày dành cho việc nghỉ ngơi, lên kế hoạch riêng cho gia đình hay họp mặt bạn bè, dù thế nào thì Bảo Bình cũng nên hết mình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được. Về chuyện tình cảm: Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn. Về sự nghiệp và công việc: Hôm nay bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat