Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 07/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Tết nhất đến nơi rồi, Bạch Dương có thể tạm gạt công việc sang một bên. Bạn nên dành thời gian cho người thân hoặc ai đó đặc biệt nhé! Tiếp tục khám phá tử vi ngày 29 Tết cùng Blog Phong Thủy nhé!

k053m-kim-hau-tong-phuoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kim Hầu Tống Phước

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tết nhất đến nơi rồi, Bạch Dương có thể tạm gạt công việc sang một bên. Bạn nên dành thời gian cho người thân hoặc ai đó đặc biệt thì hơn, gần đây họ chưa được bạn quan tâm đúng mực thì phải. Ở bên cạnh họ cũng khiến Bạch Dương vui vẻ. Tết là thời gian cho gia đình mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giai đoạn này, Song Tử có thể gặp rắc rối với vấn đề tài chính. Lời khuyên cho bạn là tìm cách tăng nguồn thu nhập chứ không phải cứ tiếp tục vay mượn mọi người – đó dẫu sao cũng không phải cách giải quyết dứt diểm. Tự thân vận động vẫn hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay. Không chỉ thế, nó còn giúp bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng hãy cẩn thận, đừng hứa lèo kẻo lại bị “phản đòn” đấy. Dù mối quan hệ lãng mạn của bạn đang khá căng thẳng vào ngày hôm nay, nhưng Cự Giải đừng trẻ con hay chấp vặt mà hãy vẫn cứ đối xử thật chu đáo với đối phương và chờ đợi tín hiệu “đèn xanh” đến vào buổi tối.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vài Sư Tử đang loay hoay không biết làm sao để cải thiện vấn đề tài chính. Lời khuyên cho bạn là tìm kiếm những nguồn thu nhập, những cách kiếm tiền khác. Đây không phải lúc để bạn ghé qua mấy nhà hàng sang trọng hoặc mua những món đồ đắt tiền đâu. Sư Tử cần chi tiêu hợp lý và tiết kiệm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày 7/2/2016 những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, muốn cống hiến và được công nhận bởi tài năng của mình. Bạn muốn mở rộng, muốn sáng tạo. Và rất có thể, Thiên Bình sẽ gặp được một người ưng ý khi hết mình như thế. Sau này nhìn lại thời gian này, hẳn bạn sẽ rất tự hào.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 7/2/2016 của bạn có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong suốt ngày hôm nay, nhiều khả năng Nhân Mã cứ bồn chồn và nôn nóng, không tài nào kiên nhẫn nổi. Bây giờ, bạn có thể cực khắt khe và khó tính. Nhân Mã có xu hướng cảm thấy mọi thứ diễn ra quá chậm – bản thân bạn đã quá mệt mỏi khi phải chờ đợi điều mình mong muốn rồi. Bạn cần nhớ rằng, dục tốc bất đạt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lúc này, trí tò mò mạnh mẽ của Bảo Bình mang lại cho bạn những kết quả tốt đẹp đến bất ngờ. Các ý tưởng có tính cách mạng hay đột phá – dù trình bày dưới dạng viết hay nói – làm bạn quan tâm. Không chỉ thế, giai đoạn này Bảo Bình thích khám khá các chủ đề kỳ lạ. Rất có thể bạn nhận ra mình có thiên phú đặc biệt trong lĩnh vực này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không hiểu sao hôm nay Song Ngư lại có tâm lý ganh đua trong các mối quan hệ. Xung đột để giành quyền lợi hay thế thượng phong rất có thể sẽ nổ ra. Bạn chẳng hề muốn thỏa hiệp với bất kỳ ai cả. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy bình tĩnh lại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat