Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 06/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình nên tìm đến nơi yên tĩnh, nghiên cứu thật sâu hoặc một mình suy tư, bạn sẽ nảy ra hàng loạt ý tưởng sáng tạo và bổ ích đấy.

thap-van-xuong-9-tang-m117-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hãy tận dụng giai đoạn hiện tại để khiến bản thân càng thêm hoàn thiện. Trở nên bực mình lúc sửa chữa điều gì đó và bới móc chuyện cũ chẳng phải là thái độ đúng đắn. Khi xem xét, điều chỉnh lại thì chỉ nên nghĩ tới những cải thiện. Nếu Bạch Dương cứ giữ nỗi bực dọc thì chỉ làm chất lượng công việc giảm sút. Và cuối cùng, có thể bạn sẽ phải trả giá khá đắt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lúc này, rất dễ để Kim Ngưu bùng phát về cảm xúc, đặc biệt là xung quanh những người, những địa điểm mà bạn từng gắn bó vô cùng trong quá khứ. Đồng thời, lúc này bạn cũng tràn đầy sinh lực và sức sống. Kim Ngưu háo hức muốn được tham gia vào những dự án tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em, gia đình hay ngôi nhà của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Đây là thời kỳ rất quan trọng cho sự nghiệp của Song Tử. Từ giờ tới vài tháng tới, bạn có thể tìm được việc mới, thăng chức, tiến hành những dự án mới hay theo đuổi những mục tiêu mới. Dù chọn gì, Song Tử cũng sẽ đồng hành cùng nó trong vòng 2 năm tiếp theo, vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ càng. Sau khi chọn được rồi, hãy cống hiến và bùng cháy hết mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Giờ đây, Cự Giải tràn đầy lạc quan, niềm tin. Đã đến lúc để bạn khám phá những xúc cảm sâu kín nhất của mình. Đồng thời, Cự Giải cũng bồn chồn muốn trải nghiệm những cảm xúc mới. Trong tâm trạng phơi phới thế này, Cự Giải cảm thấy như mọi điều đều có thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật này, cuối cùng Sư Tử cũng ngồi lại với đồng nghiệp và thảo luận về những điều khiến bạn bận tâm. Có thể, Sư Tử sẽ thấy rất ngạc nhiên khi thấy người ta thật ra có tiếp nhận ý kiến của bạn – và một thỏa thuận về tiền bạc sẽ diễn ra. Để có được ngày hôm nay, Sư Tử đã vất vả nhiều rồi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những giải pháp nhỏ nhặt mà sáng tạo, xuất hiện thường xuyên cũng có thể làm xoay vần thế sự, chẳng cần những thay đổi làm chấn động địa cầu. Xử Nữ chỉ cần tin tưởng trực giác của mình, bạn sẽ không phải thất vọng. Đừng đánh cược tất cả hay bất chấp hết. Chỉ cần tự tin và mạo hiểm tí xíu thôi, thành quả sẽ rất hứa hẹn. Thành công này nhiều khả năng sẽ kéo theo thành công khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, đầu óc Thiên Bình cực kỳ thực tế, bạn hoàn toàn lờ đi những chuyện vô nghĩa. Nhưng với xu hướng này, bạn có thể sẽ hơi chỉ trích, hoài nghi, hoặc chí ít cũng rất cẩn thận và dè chừng trước những ý tưởng mới. Tốt nhất Thiên Bình nên tìm đến nơi yên tĩnh, nghiên cứu thật sâu hoặc một mình suy tư. Giờ đây, những gì phù phiếm sẽ chẳng còn hấp dẫn bạn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Chủ Nhật này, Bọ Cạp đang trong tâm thế vô cùng tích cực. Bạn tràn đầy lạc quan, hy vọng vào tương lai. Thái độ này cũng truyền cảm hứng cho mọi người. Người ta ngưỡng mộ bạn. Cơ hội giao tiếp xã hội hay thăng tiến trong sự nghiệp của Bọ Cạp tăng lên đáng kể. Rất có thể, một tình yêu mới sẽ đến với bạn. Hãy tận dụng tất cả những cơ hội tốt lành này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy chuẩn bị sẵn tâm lý, hôm nay Nhân Mã sẽ bận rộn lắm, ngoài ra còn có thể gặp một vài bất ngờ. Mọi thứ sẽ vô cùng thú vị. Người ta sẽ đến và đi rất nhanh. Công việc có thể sẽ hơi vất vả, nhưng Nhân Mã sẽ giải quyết được tất cả. Thực ra, trong nhịp độ hối hả và nhộn nhịp này, nếu đủ tinh tế, bạn sẽ tìm ra những cơ hội quý báu. Hãy chú ý nhé, có thể chúng sẽ giúp bạn đổi đời đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Giờ đây, Ma Kết có thể sẽ khó mà mở lòng với người khác, đặc biệt là khi bạn chưa tin tưởng họ hoàn toàn. Bình thường, bạn vốn thẳng thắn, cởi mở và không quan tâm lắm đến điều người khác nghĩ. Nhưng ở giai đoạn này, điều này có thể sẽ hoàn toàn thay đổi. Hãy cứ sống thật với chính mình, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cảm xúc mãnh liệt như cuốn Bảo Bình vào vòng xoáy. Lúc này, bạn khó mà giữ cho mọi thứ cân bằng, đây quả thực là thử thách. Vì thế hãy cố giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, đừng nhảy ngay vào điều gì đó mà bạn không chắc chắn. Nếu Bảo Bình bình tĩnh, ngày mai mọi chuyện sẽ lắng xuống, lúc đó bạn quyết định cũng chưa muộn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lúc này, Song Ngư cảm thấy không cần phải đặt lợi ích của bản thân lên trước, cũng không thấy mình tràn đầy năng lượng hay sức chịu đựng. Chỉ là, bạn chú ý nhiều hơn tới nhu cầu và các mối quan tâm của người khác, muốn làm gì đó cho họ. Giờ đây, hợp tác với ai đó vì những mục đích lý tưởng khiến Song Ngư thỏa mãn vô cùng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat