Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 06/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Ngư hãy thận trọng hơn với những mối quan hệ khác phái, đừng vội vàng tin tưởng người khác hay cao hứng bất chấp tất cả vì tình yêu mà thiếu sáng suốt, rước hoạ vào thân nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này nhé.

long-quy-nham-thach

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Nham Thạch

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn vì những chuyện biết rõ là không có cách nào cứu vãn mà rầu rĩ không vui. Đừng uổng phí tâm tư với những việc không thực tế nữa, chấp nhận sự thật, đối diện với khó khăn và nỗi buồn của mình. Mạnh mẽ lên nhé, chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi, sau cơn mưa trời lại sáng mà.

Nếu sự tình đã chắc chắn hoặc kết thúc phân thắng bại thì Bạch Dương cũng không thể thay đổi được gì, buồn hơn nữa cũng đâu giải quyết được vấn đề. Thay vì ủ rũ hãy đứng lên, tìm hiểu nguyên nhân thất bại, rút kinh nghiệm cho lần sau và tự mình cố gắng hơn nữa để không mắc sai lầm tương tự.

Tình cảm của cừu trắng biến động cũng không hề kém khi mà người độc thân muốn tỏ tình, sẵn sàng cho buổi thổ lộ nhưng cơ hội thành công không cao. Người đang yêu thì có trục trặc, hai người mâu thuẫn và dễ dẫn tới tranh cãi, không ai chịu nhường ai, thậm chí chiến tranh lạnh kéo dài.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Với người làm công việc sáng tác, sáng tạo thì linh cảm rất tốt, có thể bật ra những ý tưởng rất thú vị, triển khai thành tác phẩm xuất sắc. Đặc biệt là linh cảm này được xây dựng trên cơ sở tri thức, kiến thức chuyên môn nên càng tốt lành, hanh thông và hứa hẹn cho kết quả thành công vượt trội.

Kim Ngưu nên hướng bản thân tới giáo dục để gặp thêm nhiều may mắn. Học tập, trau dồi kiến thức và kĩ năng giúp bạn tỏa sáng hơn. Với người còn đang đi học thì đây thực sự là ngày để bạn phát huy thế mạnh, thi cử đạt thành tích cao, nghiên cứu ra những điểm mới mẻ và có thể ứng dụng vào cuộc sống.

Do vội vã nên Ngưu chan rất hay quên đồ, trước khi ra về hãy chú ý kiểm tra lại toàn bộ tư trang vật dụng để tránh bỏ sót. Hãy cho tất cả vào một chiếc túi xách, tránh cầm nhiều đồ trên tay, rất dễ rơi. Nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng, taxi thì nhớ là xem lại một lượt trước khi bước xuống nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Đối với bạn thì ở nhà dựa vào cha mẹ, ra đường nhờ vào anh em bạn bè chính là nguyên tắc cố hữu. Dù cuộc sống bôn ba bận rộn tới đâu cũng không quên mở rộng kết quan xã giao, tăng tình cảm gắn bó khăng khít và vào thời điểm bạn cần trợ giúp nhất thì những người bạn sẽ rộng lòng hiệp trợ.

Đó chính là quý nhân của Song Tử, giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, dễ dàng hơn trong cuộc sống, tránh cảm giác cô đơn lạc lõng, phải chèo chống một mình. Ngược lại bạn cũng là người hết sức nhiệt tình và chu đáo, sẵn lòng giúp bạn khi có thể nên được mọi người yêu quý.

Tài chính có chút thâm hụt dù mới đầu tháng do bạn mua sắm quá tay, thích gì tiêu nấy. Hãy hạn chế cơn cuồng mua của bản thân và chỉ mua vì cần chứ không mua vì thích. Tốt nhất là không đi dạo phố, không xem các shop bán hàng online thì tự dưng cũng tiết kiệm được khối tiền rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

cho thấy bạn cần cẩn thận từng li từng tí một kẻo đắc tội với người khác. Trong quá trình giao tiếp hãy chú ý tới cử chỉ, thái độ của đối phương đồng thời tự mình lựa chọn ngôn từ kĩ càng, tránh dùng những từ dễ gây hiểu lầm và tránh động chạm tới những vấn đề nhạy cảm.

Ngôn từ và ngữ khí có tính gây xích mích dễ khiến bầu không khí chùng xuống. Thêm vào đó, việc thân mật thái quá với người khác phái, biểu hiện tùy hứng không phân rõ ranh giới cũng là sai lầm không nên phạm phải để tránh những tình huống phiền phức, lúng túng Cự Giải nhé.

Ngày cuối tuần, bạn cảm thấy hơi căng thẳng do áp lực từ những người xung quanh, hãy tự tìm một góc nhỏ nghỉ ngơi. Cảm thấy không thoải mái thì không cần ép mình tụ tập bạn bè hay hội họp người thân, dành một ngày cho riêng mình, làm điều mình thích cũng hoàn toàn hợp lý mà.

Sư Tử (23/7-22/8)

Phập phồng thấp thỏm không yên là cảm giác của bạn trong ngày hôm nay. Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn khá lo lắng vì công việc, học tập không đạt được kết quả như mong đợi, tiến trình cũng gặp nhiều trở ngại. Lúc nào cũng than vãn ngoài miệng cũng có làm tình thế thay đổi có lợi hơn đâu, bớt nói đi thì bớt phiền đó.

Tài vận của bạn cũng chẳng có vẻ gì là khởi sắc, lại còn thêm điềm mất của. Tới những nơi đông đúc như trung tâm thương mại, siêu thị, bến xe cần hết sức lưu ý tư trang đồ đạc kẻo có khả năng bị kẻ gian móc túi, trộm cắp tài sản, lấy mất những vật dụng đắt tiền như điện thoại, ví tiền.

May mắn là tình cảm chuyển biến khá hơn, Sư Tử được người yêu an ủi nên dịu đi rất nhiều. Nếu không có người ấy ở bên cạnh chắc bạn đã chán nản tới mức chẳng muốn nhúc nhích. Đối phương khuyến khích bạn suy nghĩ tích cực hơn đồng thời lôi kéo chòm sao này ra ngoài chơi, thư giãn đầu óc, quên đi chuyện không vui.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi đàm phán với người khác không nên sử dụng phương thức tranh luận quá mức gay gắt bởi như vậy càng dễ khiến đôi bên phát sinh mâu thuẫn, làm bầu không khí căng thẳng kéo dài, chẳng có lợi cho ai cả. Tính ngoan cố của bạn cũng phải kiềm chế bớt đi thôi, không thể lúc nào cũng muốn chăm chăm theo ý mình được.

Trong mối quan hệ tình cảm, lửa ghen của Xử Nữ có vẻ bốc cao, hãy giấu nhẹm chúng đi, thể hiện thái độ khoan dung độ lượng thì sẽ nhận được ấn tượng tốt đẹp hơn từ đối phương. Sử dụng những cách thức khéo léo hơn để cho người đó thấy bạn đang lo lắng và sự lo lắng này hoàn toàn xuất phát từ tình cảm chân thành mà thôi, không có ý gì xấu.

Cuối tuần rồi, tìm nơi nào đó lãng mạn một chút để hai người thư giãn, thả lỏng tâm tình đi nào. Hãy ưu tiên những nơi có hương vị tự nhiên, thoáng đãng mát mẻ, không cần quá sang trọng hay cầu kì. Chính sự tự nhiên sẽ giúp hai bạn thấy nhẹ nhõm và được nghỉ ngơi một cách toàn diện.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đi vì hôm nay sẽ bị người khác liên luỵ đấy. Hầu hết những phiền phức mà bạn gặp phải đều do người ngoài mang lại mà bạn thì tức giận tới mấy cũng chẳng thể bỏ mặc họ bởi vốn tính thiện lương nên đành ngậm ngùi ôm đồm mà giải quyết vậy.

Phương diện tình cảm cũng có khúc mắc khó giải quyết, hiện nay bạn và người ấy đều chưa thể tiếp thu được suy nghĩ của nhau, cần chờ thêm một khoảng thời gian nữa. Nhân cơ hội này Thiên Bình hãy xem xét thấu đáo các vấn đề khó khăn của hai người và phương án giải quyết để bàn bạc, cùng nhau hướng tới tương lai.

Sức khoẻ ổn định, bạn thích các hoạt động thể thao ngoài trời, dã ngoại và đặc biệt là hướng tới thiên nhiên. Nếu ngại tới những vùng ngoại ô thiếu tiện nghi vào mùa nắng nóng thì hãy chọn các khu resort ở biển, trên núi hoặc biệt thự sân vườn thoáng đáng, vừa thoải mái lại sẵn chỗ vui chơi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sở trường của mình thì không tận dụng lại đâm đầu vào những việc mình không thành thạo chính là cái dở của bạn trong hôm nay, mang tới không biết bao nhiêu là phiền phức, thậm chí là gây hậu quả kéo dài tới tận mấy ngày sau. Đừng cố chấp nữa, nên biết mình biết ta, đừng tự cho là cái gì cũng giỏi như vậy.

Những nơi giải trí đông đúc, ồn ào không hề thích hợp Hổ Cáp đâu, bạn tránh càng xa càng có lợi. Chốn ấy đầy thị phi, nhiều cám dỗ mà thực ra thì bạn cũng chẳng hề cảm thấy thích thú gì nên đến chơi cũng chỉ vì bạn bè rủ rê lôi kéo mà thôi, chẳng thà ở nhà ung dung tự tại làm điều mình thích còn hơn.

Trái ngược với tử vi ngày 5/8/2017, hôm nay Cáp Cáp khá nhiệt tình với những chuyện bao đồng, không còn vẻ xa cách lãnh đạm thường thấy. Bạn có thể tiện tay giúp đỡ người khác những chuyện trong khả năng, chủ động nhận nhiệm vụ trong gia đình để đỡ đần người thân nữa cơ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn với tri thức có sự hứng thú không hề hề nhỏ nên muốn tự khiêu chiến bản thân trong lĩnh vực học tập. Người đã đi làm thì có thiên hướng nghiên cứu sách vở để tìm ra con đường giải quyết công việc tốt nhất, người còn đang đi học thì lại lao mình vào tìm tòi những vấn đề khó, chiến thắng được chúng sẽ cho cảm giác vô cùng thành công.

Nhân duyên của Nhân Mã rất khá, được bạn bè giới thiệu, tác thành cho mối lương duyên, hãy nhanh chóng nắm bắt lấy đi. Bạn thực ra cũng có ấn tượng không tồi với người ấy nên cứ tự nhiên tiến tới làm bạn, tìm hiểu nhau, nếu phù hợp thì phát triển thành tình yêu cũng là lẽ thường tình, không cần e ngại.

Mã Mã làm rơi đồ hơi nhiều, cũng hay quên cái này cái kia, trí nhớ ngắn hạn, vừa nói đã lại quên ngay. Hãy sắm ngay cho mình một tập giấy nhớ hoặc ghi chú vào điện thoại để nhắc nhở bản thân những việc cần làm, tránh tới cuối ngày mới sực tỉnh là còn cần làm bao nhiêu việc thì muộn mất rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn nhạy cảm và tiêu cực, chỉ chút chuyện nhỏ cũng dao động, như vậy là không tốt đâu. Đừng nghĩ linh tinh để tránh bị ảnh hưởng nếu không thể nghĩ theo chiều hướng tích cực thì tốt nhất là không nghĩ nữa, để đầu óc được tự do thoải mái, bản thân cũng đỡ vướng bận hơn.

Hẹn hò thì bình thường giản dị sẽ vui vẻ hơn là chọn địa điểm quá mức hoa lệ hoặc phô trương. Đối phương chẳng những không cảm động mà ngược lại còn ngượng ngùng, không tự nhiên. Ma Kết nên tinh ý, xem xét thái độ của người ấy trước khi đưa ra quyết định cho buổi hẹn.

Chú ý các vật dụng cá nhân khi đi phương tiện giao thông công cộng như xe bus, xe khách, tàu hoả, máy bay,… để tránh bị thất lạc hoặc bị trộm cắp. Chỉ một thoáng bất cẩn thôi là đồ đạc của bạn sẽ không cánh mà bay ngay đấy. Cũng đừng vứt bừa bãi mà cho tất cả vào một chiếc túi xách nhỏ gọn gàng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn nhanh mồm nhanh miệng nhưng lại vô tình xúc phạm tới người khác, gây ấn tượng xấu. Nói năng tuỳ tiện, thiếu suy nghĩ làm tổn thương người có quan hệ thân thiết với mình, đúng là gây tội tày đình rồi. Hãy làm chủ ngôn từ và lưu ý hơn tới thái độ khi giao tiếp nhé.

Tình yêu cũng chẳng khá khẩm hơn khi mà Bảo Bình liên tiếp làm người yêu tức giận. May mắn là bạn vận khí tốt, người ấy rất bao dụng độ lượng nên thường xuyên bỏ qua sai sót của bạn. Hãy trân trọng những cơ hội này và đừng làm nửa kia buồn phiền thêm nữa nhé.

Sức khoẻ hơi yếu, nhất là vào những ngày nắng nóng cao điểm bạn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, dễ bị ốm. Nên chuẩn bị sẵn những phương án tránh nắng nóng, hạn chế ra ngoài vào buổi trưa, uống nhiều nước và bổ sung trái cây vào bữa ăn hàng ngày để tăng cường sức đề kháng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bất ngờ gặp những tình huống nguy hiểm, có thể vấp phải những cam bẫy màu hồng khiến bạn mê muội, tự động tiến vào. Hãy thận trọng hơn với những mối quan hệ khác phái, đừng vội vàng tin tưởng người khác hay cao hứng bất chấp tất cả vì tình yêu mà thiếu sáng suốt, rước hoạ vào thân.

Song Ngư đừng cho rằng chuyện tình một đêm sẽ lãng mạn như truyện ngôn tình, thực tế phũ phàng lắm đấy, giữ mình là hơn, tránh xa phiền phức. Bên cạnh đó quan hệ với bạn bè cũng đang đi xuống do cái tôi cá nhân của bạn quá cao, không chịu lắng nghe và hài hoà với người khác.

Cuối tuần rảnh rỗi, hãy về nhà ở bên người thân và tâm sự những khúc mắc trong lòng. Bạn nên yên ổn ở gia đình để tránh cho bản thân sa ngã vào những chuyện tồi tệ. Hơn nữa, bồi dưỡng tình thân cũng là một việc mà Ngư nhi nên quan tâm, bạn đang hướng ngoại nhiều mà bỏ quên người trong nhà đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat