Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 04/06/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nếu như Cự Giải phát hiện có điều gì bất thường thì bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình. Thái độ làm việc không tập trung, ì ạch khiến cho công việc không được suôn sẻ. Bạn cần phải thay đổi tư duy, sáng tạo nhiều hơn nữa. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày Chủ Nhật này nha.

atht23-ty-huu-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ, cả hai bạn đều tin tưởng lẫn nhau, cùng chia sẻ những dự định trong tương lai. Do đó, người ấy luôn hiểu rằng những lúc bạn không quan tâm tới họ là lúc bạn đang bận rộn. Trong công việc, bạn dám theo đuổi những thử thách mới mẻ, có tinh thần dám làm dám chịu nên được mọi người đánh giá cao, gặt hái được những thành công vang dội. Chính vì vậy, bạn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Phương diện tình cảm của Kim Ngưu không mấy thuận lợi nhưng tinh thần của bạn lại rất tốt. Bạn cho rằng khoảng cách giữa hai người chỉ là tạm thời, chỉ cần tin tưởng lẫn nhau là sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Có thể nói đây là thử thách mà hai bạn cần phải vượt qua.

Trong công việc, bạn hăng hái, làm việc hết sức mình. Hơn nữa lại có tinh thần trợ giúp đồng nghiệp mỗi khi họ gặp khó khăn nên chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Tình hình tài chính khá ổn định nhưng bạn vẫn nên tìm kiếm nguồn thu nhập khác cho mình nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc của tình yêu, tuy nhiên bạn đừng nên vì thế mà chủ quan, không quan tâm, vun vén cho tình yêu của mình nhé. Bên cạnh đó, nếu như ai có ý định theo đuổi bạn thì hãy thẳng thắn từ chối để nửa kia của mình không còn nghi ngờ nữa. Song Tử có thái độ rất tích cực trong công việc nên hiệu quả tăng lên đáng kể. Là nhân vật chính nên bạn hiểu rõ những việc cần phải làm trước mắt để tiết kiệm thời gian tối đa. Trong các hợp đồng thì bạn cần phải biết sử dụng ưu điểm của mình, đừng nên lo lắng tới chuyện tiền nong nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn luôn cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình phát triển nhưng lại quên mất rằng tình yêu chỉ bền vững khi xuất phát từ hai phía. Hãy dừng lại và nhìn nhận, đánh giá thái độ của người ấy trên con đường tình yêu này nhé, nếu như phát hiện có điều gì bất thường thì bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình. Thái độ làm việc không tập trung, ì ạch khiến cho công việc không được suôn sẻ. Bạn cần phải thay đổi tư duy, sáng tạo nhiều hơn nữa thì mới hi vọng có được kết quả tốt đẹp. Mối quan hệ với các đồng nghiệp cũng là điều bạn cần phải chú trọng trong ngày đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phương diện tình cảm khá hài hòa nên Sư Tử cảm thấy an toàn vô cùng. Bạn hãy trân trọng khoảng thời gian tốt đẹp này, dành sự quan tâm nhiều hơn nữa cho đối phương, có như vậy, tình yêu giữa hai người mới luôn được duy trì bền vững. Tình hình tài chính có nhiều bất ổn, do đó, khi có chuyện phải giao dịch tiền bạc nên hết sức cẩn thận, tránh những sai sót không đáng có xảy ra. Nên hạn chế mua sắm trong khoảng thời gian này, Sư Tử nhé, đây không phải là thời điểm thích hợp để tiêu tiền đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thái độ của Xử Nữ trở nên bất thường khiến cho mọi người xung quanh, thậm chí là cả người ấy của bạn cảm thấy hoang mang vì không biết đâu mới là con người thật của bạn. Do đó, hãy bình thường trở lại nếu như không muốn mọi mối quan hệ trở nên căng thẳng. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra trong công việc nên bạn tuyệt đối không được đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào nhé. Trong mọi trường hợp cần phải giữ được sự bình tĩnh, kiên nhẫn để giải quyết từng vấn đề. Chuyện gì rồi cũng có cách xử lý cả thôi mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn thường ngày, tính đa nghi khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Vì vậy nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn nên hỏi thẳng nhé, đừng giữ mãi trong lòng. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn có bất kỳ sự thay đổi nào đâu, do đó cần phải cân nhắc cẩn thận mọi chuyện, lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Có như vậy thì bạn mới không phải hối hận trong tương lai.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong ngày không được suôn sẻ. Đôi bên đều có trách nhiệm nên bạn đừng đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu người ấy nhé. Trong khoảng thời gian này, hai bạn không nên gặp mặt nhau để tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Bạn nhìn thấy cơ hội kiếm tiền đến với mình, bạn muốn nắm bắt lấy nhưng thực ra đây không phải là thời cơ tốt nhất đâu. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm nữa nhé, đừng vội vàng mà bỏ lỡ cơ hội phía sau, có thể nói đây là thời điểm thử thách lòng kiên nhẫn của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay, bạn nên dành nhiều thời gian của mình hơn cho người ấy nhé. Đây là lúc họ gặp khó khăn, muốn ở bên bạn để được chia sẻ. Nhiều khi bạn không cần phải làm gì đâu, chỉ cần ở bên họ là đã đủ lắm rồi. Hơn ai hết, bạn là chỗ dựa tinh thần mà người ấy muốn có nhất. Các mối quan hệ với thành viên khác trong gia đình trở nên hài hòa hơn, bầu không khí ấm áp bao phủ căn nhà bạn. Hôm nay là ngày nghỉ, không còn chuyện gì phải lo lắng về công việc nữa nên bạn hãy ở bên người thân của mình nhiều hơn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có nhiều khả năng trong ngày hôm nay giữa Ma Kết và người ấy sẽ xảy ra mâu thuẫn, điều quan trọng là bạn cần phải kiểm soát mọi chuyện. Chỉ cần khéo léo làm sáng tỏ vấn đề mà bạn thắc mắc bấy lâu chứ đây không phải là lúc thích hợp để buộc tội đâu nhé. Bạn không gặp nhiều may mắn có liên quan tới chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay đâu, chính vì vậy đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào có liên quan tới vấn đề này nhé, nếu không khả năng tiền mất tật mang khá là cao đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn tự hào với mọi người xung quanh về tình yêu của mình khi mà người ấy luôn tỏ ra quan tâm và yêu chiều bạn hết mực. Tuy nhiên bạn đừng nên cho rằng đó là trách nhiệm của đối phương mà quên mất việc quan tâm lại họ nhé, như vậy thì tình yêu sẽ không bền vững đâu. Mọi người xung quanh lúc nào cũng quan tâm và hỏi han tình hình của bạn như thế nào. Tuy nhiên điều này lại không khiến cho bạn cảm động, ngược lại còn thấy phiền phức nữa. Nhưng đừng nóng giận mà mất kiểm soát nhé, hãy nghĩ tới ý tốt của họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phương diện tình cảm thăng hoa, Song Ngư cảm thấy không còn gì tuyệt vời hơn thời điểm này nữa. Bạn chỉ muốn nghĩ cách kéo dài sự trải nghiệm thú vị này ra mà thôi. Vì vậy hãy chủ động nói với người ấy những ý tưởng của mình nhé. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa cùng người thân và bạn bè đấy. Hãy tụ tập mọi người lại để cùng bàn bạc nhé, chẳng mấy khi rảnh rỗi như thế này, phải không Song Ngư? Bạn đừng nên để thời gian trôi qua vô ích nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat