Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 03/4/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng có lẽ Bạch Dương chỉ có ngày Chủ Nhật này để lấy lại cân bằng, bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ cả ngày đấy. Tiếp tục ngày cuối tuần cùng Blog Phong Thủy nha.

h169g-thiem-thu-do-chieu-tai-nap-phuoc-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Hồ Lô

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hàng giờ làm việc mệt mỏi trong tuần đã khiến bạn trở nên căng thẳng và có lẽ Bạch Dương chỉ có ngày Chủ Nhật này để lấy lại cân bằng. Bạn cảm thấy buồn ngủ cả ngày, nhưng có lẽ Bạch Dương vẫn nên tham gia những hoạt động tích cực vì ngủ nhiều sẽ chỉ phản tác dụng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vị trí các chòm sao đang tiếp thêm sức mạnh để bạn mạnh dạn yêu cầu điều mình mong muốn, vì Kim Ngưu đã không còn đủ kiên nhẫn chờ đợi nữa. Có lẽ bạn nên xem xét lại nhu cầu của mình xem đó có thực sự là điều cần thiết cho bạn hay không. Không có ai đáng bị bạn đối xử thô lỗ cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tài chính của bạn đang trở nên dồi dào nhưng có một vài trục trặc nho nhỏ làm bạn sẽ phải hoãn kế hoạch ăn uống của mình lại bởi vì nó không thật sự thích hợp vào lúc này và có thể ảnh hưởng đến chuyện học hành của bạn. Thôi đành chuyển sang hôm khác vậy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm thấy cuộc sống hôm nay giống như một phi trường tấp nập, nhiều người đến rồi đi để lại cho Cự Giải cảm giác u sầu và nỗi nhớ. Đặc biệt là khi bạn liên lạc lại với những người đã không nói chuyện từ lâu, hoặc những người mang đến tin tức mới cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ cảm thấy ngày hôm nay giúp mình kết nối lại với một số người từng mất liên lạc, nhờ vậy Sư Tử có cơ hội ôn lại quãng thời gian đã mất. Hãy tranh thủ thể hiện khả năng của mình vì biết đâu một cơ hội mới sẽ đến, thậm chí là một công việc mới mà bạn không thể biết trước được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang có vẻ rất tự hào về những gì mình đã đạt được hoặc sắp đạt được. Xử Nữ gần như dành cả ngày hôm nay để báo tin vui cho mọi người và cùng họ chúc mừng. Vì vậy bạn trở nên hơi vô tâm với cảm xúc của người khác trong khi có phần gượng ép về bản thân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội được nhìn thấy một khía cạnh khác của người ấy, có thể là họ đột nhiên trở nên trung thực với bạn hoặc hai bạn bị đặt vào trong một tình huống phải đối mặt với nhau. Điều này sẽ khiến bạn bị xáo trộn đôi chút, có thể Thiên Bình còn cảm thấy thất vọng và bị phản bội.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những điều tưởng chừng như sáng sủa, dễ hiểu lại ẩn chứa một vài sự thật đáng sợ, Bọ Cạp hãy thận trọng và sử dụng tư duy logic để tìm kiếm thông tin từ những đầu mối quan trọng, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều giá trị.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn rất muốn được tôn trọng và ngưỡng mộ, đặc biệt là khi có cơ hội tham gia một nhóm cùng hoạt động. Có thể Nhân Mã sẽ muốn đến một nhà hàng hoặc tham gia một bữa tối quan trọng. Bạn sẽ căng thẳng cả ngày dài chỉ để nghĩ xem nên mặc cái gì và nên cư xử thế nào, nhưng dù sao bài học thu được cũng rất giá trị.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không được lười biếng, một ngày thú vị năng động đang chờ đợi Ma Kết. Bạn có thể rất bận rộn với tất cả mọi thứ liên quan đến thông tin, tìm kiếm, liên lạc, đi du lịch và các hoạt động thể chất. Bạn có thể gắn chặt mình với các trang thiết bị điện tử, điện thoại… Màu sắc có lợi là cúc vàng và ánh đồng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói “hớ” hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày chủ nhật này bạn sẽ học được cách tận hưởng niềm vui mà không tiêu tốn quá nhiều tiền, cùng lúc đó là sự tôn trọng thực sự dành cho người khác. Ngày hôm nay sẽ khá rắc rối nếu Song Ngư không được gia đình giúp đỡ, và bạn sẽ phải nhờ đến gia đình mới có thể tránh xa những cám dỗ và rắc rối không cần thiết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat