Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 02/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày chủ nhật này Thiên Bình sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và hưng phấn trong người, bạn nên tận dụng thời gian trong ngày để giải quyết những rắc rối tồn đọng nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày hôm nay 02/11/2014 nha các cung hoàng đạo.

nhu-y-phi-thuy-s756-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuy hôm nay là chủ nhật nhưng Bạch Dương có rất nhiều việc phải giải quyết. Và bạn biết đấy tình yêu đối với công việc sẽ tạo sự hăng say và hưng phấn cần thiết giúp Bạch Dương gặt hái những thành công mới, sức sáng tạo của bạn sẽ là rất lớn trong hôm nay, nên tận dụng điều này để tạo ra những dấu ấn riêng của bản thân nha. Không chỉ dừng lại ở đó, một số cơ hội về học tập, nâng cao kiến thức sẽ đến vào cuối ngày, đừng nên bỏ lỡ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ như Kim Ngưu đang cố gắng nắm bắt mọi thứ bạn có ngày hôm nay. Ai đó có thể bối rối, lúng túng, nhưng riêng bạn thì câu trả lời sẽ là mạnh mẽ, quyết tâm. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của bạn, các thay đổi bất ngờ có thể gõ cửa. Cuộc sống có những điều thật đẹp đẽ, hãy thả lỏng và đón nhận xem sao?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều chuyện trong hôm nay sẽ luôn ám ảnh Song Tử đến mức bạn chẳng thể làm được việc gì cho trọn vẹn, hoàn toàn mất tinh thần, tốt nhất là nên chuyển giao hoặc tạm dừng công việc hiện tại, dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc. Đừng nên để trạng thái căng thẳng làm mất đi cơ hội thăng tiến của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên thể hiện tinh thần cầu tiến hơn nữa, đừng quá bảo thủ, điều đó không hay chút nào đâu. Ngay từ bây giờ bạn nên dũng cảm nhìn nhận một cách nghiêm túc những khuyết điểm của bản thân và điều chỉnh kịp thời trước khi gặp phải những sai lầm tương tự. Ngoài ra, Cự Giải cần phải tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhìn vào thực tế đi nào Sư Tử, đó là cách tốt nhất để bạn nắm được sự thật. Trong ngày, những kết quả đạt được khiến bạn thấy tự hào, nhưng để mọi người có thể đón nhận điều này, bạn cần phải thể hiện thế mạnh của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù Xử Nữ muốn quan tâm tới mọi người và công việc của họ, đừng cố gắng tỏ ra thông minh hơn những gì mình có. Chẳng ai tin bạn, trừ khi bạn nói sự thật ngay từ ban đầu. Hãy dành thời gian cho công việc của mình trước tiên đã, đó là cách để bạn có thể tự tin chia sẻ với mọi người những kiến thức, hiểu biết của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và hưng phấn trong người, bạn nên tận dụng thời gian trong ngày để giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉnh táo và áp lực, trạng thái tinh thần tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều đó. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản một tí nào đâu, một chút khó khăn sẽ cản trở khá là đáng kể tiến độ công việc và bạn cần phải cố gắng vượt qua nếu muốn thành công.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những thay đổi lớn sẽ đến trong hôm nay, điều quan trọng là Bò Cạp cần phải thích nghi một cách nhanh chóng trong môi trường mới, đừng tỏ thái độ than vãn hay nằm im chờ thời, điều đó sẽ khiến bạn mau chóng tụt lại đằng sau đó. Hãy luôn thể hiện tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chúng sẽ giúp ích rất nhiều trong hoàn cảnh mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chủ nhật này mang đến cho Nhân Mã những niềm vui nho nhỏ, khi bạn nhận được nụ cười thân thiện từ mọi người xung quanh. Đừng ngại cởi mở và sẻ chia những suy nghĩ của mình nhé, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tận tụy trong công việc và học hành sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, đáng được ghi nhận trong hôm nay. Ma Kết nên phát huy hơn nữa năng lực cá nhân trong nhiệm vụ được giao, bạn không chỉ tạo ra uy tín cho cá nhân mình mà còn mang lại cho mọi người niềm vui sướng và hãnh diện khi được cộng tác với bạn nữa đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng đảm nhận vai trò nào đó bằng sự miễn cưỡng nhé Bảo Bình, bởi ngày này mang đến cho bạn một món quà, và quan trọng là nắm lấy nó và sử dụng nó một cách khôn ngoan, hữu ích nhất có thể. Khi bạn có thể thể hiện tốt các kỹ năng của mình, mọi người sẽ dành cho bạn ánh mắt tôn trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khởi đầu ngày mới với tâm trạng cực kỳ hưng phấn, tuy nhiên mọi việc lại có vẻ rất yên bình và suôn sẻ, có thể sẽ là cơ hội tốt để có một ngày thành công nhưng đừng nên tự mãn sớm. Điều đó sẽ thật sự là vấn đề gây trở ngại lớn cho những ngày tiếp theo đó, bạn nên tự tạo cho mình những mục tiêu mới để hoàn thành.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat