Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 01/3/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày chủ nhật, ngày mới của tháng ba nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, Sư Tử thể hiện rất tự tin và có tinh thần hướng ngoại, một vài kết quả tích cực trong công việc sẽ là món quà lớn nhất vào cuối ngày.

Cay-thach-anh-hong-lon-HCA265-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương là người cân đối tài chính khéo léo và biết cách sử dụng một cách tốt nhất kể cả khi ngân sách hạn hẹp. Ngoài ra, bạn còn thể hiện là một người rất kiên định và thông minh khi đưa ra những quyết định hợp lý vào đúng thời điểm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần ngày hôm nay. Mặc dù có vẻ là không có gì thay đổi, nhưng thái độ của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Kim Ngưu rất hăm hở chia sẻ quan điểm mới với những người khác, nhưng nó chỉ làm phung phí năng lượng của bạn thôi. Thay vào đó hãy tập trung mục đích của mình để hành động một cách hiệu quả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một vài vấn đề rắc rối trong công việc sẽ được Song Tử giải quyết ngày hôm nay, giúp bạn thoát khỏi những đau đầu suốt một thời gian dài. Đã đến lúc cho mình nghỉ ngơi, thư giãn rồi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trực giác mách nước cho Cự Giải, giúp bạn có những bước đi sáng suốt đến tương lai. Vậy hôm nay, tại sao bạn lại hồ nghi cảm xúc của mình? Dù những người xung quanh có thể không tin tưởng điều bạn làm, đâu có nghĩa rằng bạn sẽ không thành công. Thời gian thuộc về bạn! Dù bận rộn đến mấy các cung hoàng đạo cũng nên sắp xếp thời gian bên gia đình trong ngày cuối tuần nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, bạn thể hiện rất tự tin và có tinh thần hướng ngoại, một vài kết quả tích cực trong công việc sẽ là món quà lớn nhất vào cuối ngày. Tuy vậy, hao hụt về tài chính có thể dẫn đến nhiều sự thay đổi, tích cực hay tiêu cực thì hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng kiểm soát của bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai , nhưng hôm nay Xử Nữ nên ưu tiên chú ý đến sức khỏe của mình. Cho dù bạn có nhiều tham vọng lớn, nhưng lúc này bạn quá vội vàng, bởi vì quá tự tin là mình sẽ đạt được các mục đích. Nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm mới lại bản thân, nhưng đừng để thời gian trôi qua một cách vô ích. Nghỉ ngơi nhưng vẫn phải làm việc, và những giấc mơ về cuộc sống không làm bạn thành công trong công việc nhanh hơn một tí nào đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi to lớn gõ cửa nhà Thiên Bình, mang lại cho bạn sự bối rối. Cứ chậm lại và chờ đợi, nắm bắt những thông tin cần thiết, bạn sẽ sớm lấy lại thế chủ động thôi. Đừng để bất cứ ai điều khiển mình lúc này nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp đã có đủ trong tay những công cụ cần thiết để đem lại sự ổn định cho đời sống của mình. Vì vậy, đừng để bất kỳ ai tác động đến bạn, trong bất cứ tình huống nào. Hãy duy trì tốc độ mà bạn muốn, bởi đó là lựa chọn của bạn chứ không phải ai khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn đề cao những phẩm chất của bản thân mình, đôi khi điều đó tạo cho bạn sự quyết đoán cần thiết, nhưng điều đó là chưa đủ, đặc biệt là trong một tập thể có quá nhiều cá nhân có tính cách mạnh mẽ như bạn. Hãy tỏ rõ sự khôn ngoan trong ngôn từ và hành động nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên dành thời gian ở nhà và giải quyết các vấn đề trong gian đình ngày hôm nay, không nên bỏ qua việc này và làm những việc khác. Ngoài ra, đừng quan trọng hoá vấn đề. Nếu bạn đang làm một dự án lớn, sự tập trung cao độ sẽ cho bạn cơ hội đạt thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiều sâu cảm xúc của Bảo Bình chính là thước đo quan trọng nhất ngày hôm nay, chúng giúp bạn kết nối chặt chẽ với bản thân mình. Lắng nghe những tâm tư trong lòng thay vì hời hợt bỏ qua chúng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay có thể không mang tới cho Song Ngư cảm giác dễ chịu, nhưng thay vì cố gắng kiểm soát mọi thứ, tại sao không thả lỏng và thư giãn một chút, cho tâm hồn dịu lại? Chia sẻ những cảm giác thực của mình cũng quan trọng không kém, nhất là thời điểm này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat