Con bạn sẽ trở thành thiên tài nếu sinh ra trong năm 2013?

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nếu bạn sinh con vào năm 2013, con bạn rất có thể là . Đây là phát hiện thú vị của nhà khoa học Nga Evgeny Vinogradov, người đã dành hàng chục năm nghiên cứu tiểu sử của các .

be-trai.jpg

Theo Tiếng nói nước Nga, ông Vinogradov đã thu thập và phân tích cuộc đời của gần 20.000 con người tài năng để đúc rút hàng loạt quy luật thú vị, trong đó có quy luật về những đứa trẻ tài năng sẽ được sinh ra vào năm 2013.

Qua quá trình nghiên cứu, nhà khoa học tìm ra quy luật rằng trái với quan niệm phổ biến, gene của cha mẹ thực ra không có tác động gì đặc biệt đến tài năng của con trẻ. Thiên tài sản sinh cũng giống như mùa màng, tài năng có mùa “bội thu” và “mất mùa”.

“Vụ bội thu” thiên tài khi đứa trẻ ra đời cũng phụ thuộc vào “thiên thời”, có nghĩa là đúng lúc đó mặt trời đang nằm ở vị trí nào so với trái đất và đang ở trong quá trình hoạt động ra sao?

Theo quan điểm của nhà khoa học Vinogradov, thời gian sinh ra nhiều em bé tài năng là lúc mặt trời giảm bớt hoạt tính, thường là ở đầu và cuối chu kỳ hoạt động trong vòng 11 năm. Nếu tính theo cách đó thì năm sau (2013) chính là năm rơi vào chu trình này.

Một điểm “thiên thời” nữa là yếu tố địa lý. Các thiên tài thường ra đời khi sống ở phía Bắc hành tinh. Người ta tính ra những người sống ở vĩ độ Bắc nhận giải Nobel nhiều hơn 40 lần những người sống ở vĩ độ Nam.

Các nước Bắc Âu như Phần Lan, Thụy Điển và Na Uy có số người đoạt giải Nobel nhiều hơn so với các nước ở Nam Âu như Tây Ban Nha, Italy và Bồ Đào Nha.

Một quy luật nữa là người tài thường sinh ra vào mùa đông, hơn mùa hè. Những bé sinh ra trong mùa đông có điểm khác biệt ngay từ lúc chào đời so với những bé chào đời trong ánh sáng rực rỡ của mùa hè: Cân nặng hơn và hệ thống miễn dịch tốt hơn – những yếu tố để phát triển thành người khỏe mạnh và thông minh. Thêm nữa, nguồn oxy cũng rất quan trọng cho trẻ em. Lượng oxy trong không khí cũng tăng từ vĩ độ thấp tới cao và từ mùa đông sang mùa hè.

Thông tin của nhà khoa học Nga gieo niềm hy vọng cho những cặp vợ chồng ao ước sinh ra một đứa con thông minh, sáng láng. Họ chỉ việc chọn thời gian đầu và cuối chu kỳ hoạt tính của mặt trời, chọn đất nước nào ở vùng lạnh giá hơn và lên kế hoạch cho sự ra đời của em bé thiên tài.

Tuy nhiên, những luận cứ khoa học này vẫn chỉ mang tính cá nhân và còn phải được thời gian kiểm chứng nhiều.
Nguồn:Phong Thủy Tổng Hợp


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat