Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 01/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ tư này nào. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử cần bình tĩnh để tìm ra giải pháp an toàn cho bạn. Mọi bước tiến của bạn cần có sự tính toán kỹ lưỡng chứ không thể nhắm mắt đưa chân được. Tiếp tục dự đoán những cung hoàng đạo khác xem có gì đặc biệt không nha!

ty-huu-myanmar-s2001-4834-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương đấu tranh nội tâm ghê gớm khi bạn hoàn toàn muốn dẹp bỏ hết công việc để nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy làm những gì mà bạn muốn, cố gắng trong lúc này cũng không phải là một phương pháp hay đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác khi mọi việc diễn ra theo cách mà bạn không mong muốn. Đôi khi cũng cần đối diện với sự thật là bạn đã thất bại. Tìm kiếm cơ hội mới cho mình đi nào!.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lúc này, Song Tử cần bình tĩnh để tìm ra giải pháp an toàn cho bạn. Mọi bước tiến của bạn cần có sự tính toán kỹ lưỡng chứ không thể nhắm mắt đưa chân được. Trước khi quyết định điều gì hãy tính toán mọi khả năng có thể xảy ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn quan trọng hóa vấn đề quá rồi thì phải. Dù là trong trường hợp nào cũng không nên thể hiện cảm xúc của mình một cách mãnh liệt như thế. Đừng khiến người khác phải há hốc miệng vì sự nhạy cảm quá mức của bạn nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cảm thấy sự nhường nhịn của mình không hề phát huy tác dụng. Có vẻ như bạn cần nhân nhượng, người khác càng lấn tới. Vì vậy, trong một số tình huống hãy bày tỏ quan điểm một cách rõ ràng, đó là cách tốt nhất để giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong những ngày này, Xử Nữ cần một cái đầu thật tỉnh táo để giải quyết mọi việc. Hãy để cảm xúc qua một bên và dù là trong trường hợp nào cũng không được nổi nóng. Nên nhớ, mọi thứ đang cực kì mong manh nên bạn cần khéo léo để được việc cho mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một khởi đầu mới mẻ của Thiên Bình. Đừng phá hỏng mọi thứ chỉ vì bạn quá phấn khích. Cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình và giữ vững niềm tin để đạt được thành công như mong muốn.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Bạn cần chấp nhận một thực tế là khó khăn, trở ngại là một phần tất yếu của cuộc sống. Hãy vui vẻ đón nhận nó và an ủi bản thân mình được sống đã là một hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã liều lĩnh phá bỏ những giới hạn để bước đến một cơ hội mới. Nhưng bạn cần hiểu rằng, cơ hội cũng là thách thức và chứa đầy rủi ro. Chuẩn bị tinh thần kể cả khi mình thất bại Nhân Mã nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cảm xúc lên ngôi và Ma kết hãy để nó dẫn lối cho bạn. Khởi đầu ngày mới với niềm vui và hứng khởi mới. Tin vào linh cảm của mình, bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lúc này, Bảo Bình nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ vàng sẽ đến trong một vài ngày sắp tới. Trong thời gian đó, bạn hãy thoải mái làm những gì mà mình thích, có thể gặp gỡ bạn bè hoặc chăm sóc cho bản thân thật tốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vẫn là câu chuyện giữa cảm xúc và lý trí. Dường như bạn quá mất thời gian vào việc lựa chọn cuộc sống của mình từ những điều hết sức đơn giản. Hãy thả lỏng nào. Hạnh phúc không xa vời như bạn tưởng tượng đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat