Monthly Archives: Tháng Hai 2012

Xem Tử vi trọn đời TUỔI THÌN: Giáp Thìn , Bính Thìn , Mậu Thìn , Canh Thìn , Nhâm Thìn

Nam mạng – Giáp Thìn Sanh năm: 1904, 1964 và 2024

Những loại đá – ngọc phong thủy

Trong “Đông Châu Liệt Quốc” có nói : “Nhà Chu có ngọc Chỉ Ách, nước Tống có ngọc Kết Lục, nước Sở có ngọc Biện Hòa, nước Lương có ngọc Huyền Lê.” Người Hoa cho rằng ngọc là vật quý, hội đủ 5 đức tính cơ bản của con người gồm: nhân, lễ, nghĩa, trí, more »

Xem Tử vi trọn đời TUỔI MÃO : Ất Mão , Đinh Mão , Kỷ Mão , Tân Mão , Quý Mão

Nam Mạng – Ất Mão Sanh năm: 1915, 1975 và 2035

Ứng dụng của nghệ thuật đá cảnh vào việc xây cất

Những sự ứng dụng của nghệ thuật đá cảnh vào việc xây cất, trang trí mang tính thẩm mỹ, làm cân bằng giữa con người và không gian chung quanh. Có tính chất mang nét phong-thủy của phương đông, đậm chất khoa học.

Xem Tử vi trọn đời TUỔI DẦN : Giáp Dần , Bính Dần , Mậu Dần , Canh Dần , Nhâm Dần

Nam Mạng – Giáp Dần Sanh năm: 1914 đến 1974 và 2034

Khi hiếm muộn con nên cải thiện về mặt phong thủy trong nhà

Phong thủy có thể mang lại hạnh phúc cho cuộc sống con người, đặc biệt là giúp những cặp vợ chồng muốn có con nhưng gặp khó khăn trong việc sinh con. Ở đây, chúng ta không bàn đến những trường hợp có liên quan đến bệnh tật. Nếu cả hai vợ chồng đã kiểm more »

Xem Tử vi trọn đời TUỔI SỬU : Ất Sửu , Đinh Sửu , Kỷ Sửu , Tân Sửu , Quý Sửu

Nam mạng – Ất Sửu Sanh năm: 1925, 1985 và 2045

Hình thế đất tốt cho ngôi nhà

Khoảng đất sau lưng nhà phải vững vàng và cao hơn phần trước nhà. Hình thế “Tọa sơn” hay lưng tựa núi này được coi là mang lại cho bạn chỗ dựa vững chắc. Trường hợp nhà nằm trên đỉnh đồi, khu đất phía sau lưng dốc thoai thoải, không có điểm tựa thì phong more »

Xem Tử vi trọn đời TUỔI TÝ :Giáp Tý , Bính Tý , Mậu Tý , Canh Tý , Nhâm Tý

Nam Mạng – Giáp Tý XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI GIÁP TÝ Sanh năm: 1924, 1984 và 2044

Năm 2012 là năm nhuận (13 tháng âm lịch) tốt cho việc xây nhà?

Lý giải quan niệm năm nhuận là năm tốt, do nó ám chỉ sự dư giả nên năm 2012, nhiều gia đình chọn việc sinh con, làm nhà. Vậy tại sao có năm nhuận trong âm lịch? Năm âm lịch được tính theo quỹ đạo quay của Mặt Trăng quay quanh Trái Đất. Một vòng more »

Tuổi Thìn phạm Thái Tuế và cách hóa giải

Thông thường những người gặp “Năm tuổi” cũng đều lo lắng vận hạn xấu, ví dụ như năm nay là năm Nhâm Thìn (2012). Thì những người tuổi Thìn đều gặp hạn “Nam tuổi”, gọi là phạm trực Thái Tuế. Còn các tuổi: Tuổi Tuất là bị xung Thái Tuế, tuổi Mão là bị hại more »

Nam đeo mặt dây Quán Âm, Nữ đeo Phật Di Lặc do đâu?

Có câu nói thường được những người chơi Ngọc Quý lưu truyền “Nam Đới Quán Âm Nữ Đới Phật”. Tức nói người Nam thì nên đeo các mặt Ngọc có hình đức Quán Thế Âm, còn người Nữ thì nên đeo mặt hình đức Phật Di Lặc!

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat